Tiếng Việt | English

05/09/2024 - 11:03

Bí thư Tỉnh ủy – Nguyễn Văn Được dự khai giảng năm học mới tại Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ  

Tại Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ, huyện Bến Lức, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được đã đến dự, tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới 2024-2025.

Cùng cả nước, sáng ngày 05/9, gần 600 trường học trong tỉnh đồng loạt tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024-2025.

Các đại biểu dự Lễ khai giảng tại Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ, huyện Bến Lức

Tại lễ khai giảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước - Tô Lâm gửi ngành Giáo dục và Đào tạo nhân dịp khai giảng năm học mới 2024-2025.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được phát biểu tại Lễ khai giảng năm học mới

Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được ghi nhận, biểu dương tinh thần thi đua dạy tốt - học tốt của thầy và trò Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ.

Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ luôn duy trì tốt kết quả dạy và học 

Trong năm học qua, chất lượng đào tạo của Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ không ngừng được nâng lên với hơn 40% học sinh đạt loại giỏi, học sinh tốt nghiệp THPT đạt 100%, hiệu quả đào tạo đạt 99,8%.

Đồng thời, ông cũng ghi nhận nỗ lực và kết quả của đội ngũ nhà giáo cùng hơn 38.000 học sinh trong toàn huyện Bến Lức.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được trao thưởng cho học sinh đoạt giải học sinh giỏi quốc gia

Trong không khí hân hoan của ngày khai giảng năm học mới, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được mong muốn, nhà trường tiếp tục phát huy kết quả đã đạt, trong năm học mới cần chú trọng giáo dục học sinh kỹ năng thực hành và khả năng vận dụng kiến thức để giải quyết các vấn đề thực tiễn.

Đại diện học sinh Khối 12 tặng hoa chào đón các em học sinh lớp 10

Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tăng cường các hoạt động trải nghiệm và phát huy tính chủ động, sáng tạo của học sinh, nhất là trong năm học đầu tiên thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông mới ở tất cả các lớp.

Các em học sinh tranh thủ lưu lại những khoảng khắc trong ngày khai giảng năm học mới

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Văn Được cũng đề nghị, các em học sinh không ngừng cố gắng học tập, tích lũy kiến thức, trau dồi đạo đức, lối sống và phấn đấu trở thành học sinh giỏi toàn diện để trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước, góp phần xây dựng quê hương Long An giàu đẹp, nghĩa tình.

Huyện uỷ, UBND huyện Bến Lức đã ra mắt Hội đồng quản lý Quỹ khuyến học Nguyễn Hữu Thọ

Dịp này, Huyện ủy, UBND huyện Bến Lức đã ra mắt Hội đồng quản lý Quỹ khuyến học Nguyễn Hữu Thọ nhằm tạo nguồn lực để xây dựng phong trào khuyến học, khuyến tài trên địa bàn huyện; đồng thời, khen thưởng học sinh đạt thành tích trong Kỳ thi học sinh giỏi quốc gia và trao học bổng cho các em học sinh vượt khó, học giỏi./.

Kiên Định – Thái Bạch

Chia sẻ bài viết