Tiếng Việt | English

10/11/2017 - 19:48

Cần Đước: Kiểm tra công tác giải phóng mặt bằng

Bí thư Huyện ủy Cần Đước - Nguyễn Việt Cường cùng lãnh đạo UBND huyện và các ngành chuyên môn kiểm tra công tác giải phóng mặt bằng công trình cầu Bà Tượng trên Đường tỉnh 830 (Bến Lức - Tân Tập) và cầu Ông Tổng trên Đường tỉnh 833B thuộc huyện Bến Lức - Cần Đước, tỉnh Long An.


Bí thư Huyện ủy Cần Đước - Nguyễn Việt Cường (bên trái) kiểm tra phương án đền bù, giải tỏa khu vực cầu Bà Tượng, xã Tân Trạch

Công tác giải phóng mặt bằng 2 tuyến đường trên được người dân địa phương đồng tình, tạo điều kiện cho đơn vị thi công hoàn thành công trình đúng tiến độ. Tuy nhiên, việc giải phóng mặt bằng để thi công đường dẫn vào chân cầu Bà Tượng trên Đường tỉnh 830 (thuộc địa bàn xã Tân Trạch) còn gặp khó khăn do khu vực này còn 3 hộ không chấp nhận đền bù vì cho rằng giá đền bù thấp so với thực tế. Qua giải thích của cơ quan chuyên môn và lãnh đạo huyện trực tiếp làm việc, các hộ gia đình cơ bản thống nhất và bàn giao mặt bằng thi công công trình.

Ông Nguyễn Việt Cường đề nghị Ban Quản lý công trình, đơn vị thi công nhanh chóng hoàn thành thủ tục, tiến hành chi trả cho người dân, không để kéo dài, ảnh hưởng đến tiến độ thi công cầu và toàn tuyến công trình, gây bức xúc trong nhân dân. Ông cũng yêu cầu, nhà thầu có phương án thi công phù hợp, bảo đảm yêu cầu kỹ thuật, hạn chế những ảnh hưởng đến công trình kiến trúc, sinh hoạt của người dân trong khu vực./.

Kim Thoa - Kim Khánh

Chia sẻ bài viết