Tiếng Việt | English

26/02/2019 - 08:37

Cần Đước phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”

Sáng 26/02, Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Trần Văn Cần dự Lễ phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Kỷ Hợi năm 2019 tại huyện Cần Đước. Ngay sau lễ phát động, các đại biểu tích cực ra quân hưởng ứng.

Các đại biểu tích cực ra quân hưởng ứng Tết trồng cây

Tại lễ phát động, Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Đước – Nguyễn Văn Bảy nhắc lại lời dạy của Bác “Mùa xuân là Tết trồng cây/Làm cho đất nước càng ngày càng xuân”. Thời gian qua, các cấp, ngành của huyện có nhiều việc làm thiết thực hưởng ứng lời dạy của Bác. Hiện có hàng chục ngàn cây xanh được trồng trên địa bàn huyện. Cùng việc xử lý rác thải, trồng cây xanh góp phần làm cho diện mạo của huyện ngày càng khởi sắc.

Ông Nguyễn Văn Bảy đề nghị các cấp, ngành, đơn vị có liên quan và các tầng lớp nhân dân phát huy hơn nữa các kết quả đã đạt, tích cực tham gia xã hội hóa trong chương trình trồng cây xanh trên các đường giao thông, trong khuôn viên cơ quan, trường học, bệnh viện, nơi công cộng. Trên cơ sở kế hoạch đã ban hành, các địa phương khẩn trương bố trí kinh phí, chuẩn bị đủ lượng cây trồng, huy động các lực lượng tổ chức tốt Tết trồng cây trên từng địa bàn./.

Huỳnh Hương

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích