Tiếng Việt | English

30/08/2023 - 10:21

Cần Đước trao Huy hiệu Đảng cho 18 đảng viên cao tuổi Đảng

Huyện ủy Cần Đước, tỉnh Long An tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 02/9 cho các đảng viên cao niên đang sinh hoạt đảng tại Đảng bộ thị trấn Cần Đước, xã Tân Ân, Phước Vân, Tân Trạch, Phước Đông, Long Cang, Long Định, Long Trạch và Tân Lân.

Bí thư Huyện ủy Cần Đước - Nguyễn Tuấn Thanh; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cần Đước - Nguyễn Văn Định cùng dự.

Bí thư Huyện ủy Cần Đước - Nguyễn Tuấn Thanh trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên cao niên

Theo đó, Cần Đước trao Huy hiệu 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm và 40 năm tuổi Đảng cho 18 đảng viên. Trong đó, có 3 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 4 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và 6 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Bí thư Huyện ủy Cần Đước - Nguyễn Tuấn Thanh chúc mừng và ghi nhận những cống hiến của các đảng viên cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang. Các đảng viên trong quá trình công tác đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên; đóng góp tích cực vào phong trào thi đua yêu nước tại địa phương và có nhiều kinh nghiệm góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch, vững mạnh và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cần Đước - Nguyễn Văn Định trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên cao niên

Đợt 02/9 này, huyện Cần Đước có 26 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, trong đó, có 3 đảng viên được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 4 đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên được trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 6 đảng viên được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 8 đảng viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng./.

Cẩm Tú - Hồng Phong

Chia sẻ bài viết