Tiếng Việt | English

17/12/2020 - 10:25

Cho trẻ trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời tại Khu vui chơi Nhà sách Trung Tâm

Tại Nhà sách Trung Tâm (phường 2, TP.Tân An, tỉnh Long An), bên cạnh mua sắm văn phòng phẩm, quà lưu niệm và các mặt hàng nhu yếu phẩm, các phụ huynh còn có thể đưa trẻ đến vui chơi ở khu thiếu nhi tại tầng 3. Tại đây, các bé sẽ tha hồ trải nghiệm những trò chơi vận động, trí tuệ và sáng tạo phù hợp lứa tuổi. Dù mới hoạt động từ cuối năm 2019 đến nay nhưng đây là địa điểm vừa học vừa chơi được nhiều phụ huynh lựa chọn.

Trẻ được trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời tại Khu vui chơi Nhà sách Trung Tâm

Chỉ với 30.000 đồng/vé (từ thứ 2 đến thứ 5) hoặc 40.000 đồng/vé (từ thứ 6 đến Chủ nhật), các bé có thể thỏa thích chơi vận động tại khu nhà banh, màn hình tương tác, cầu tuột, sàn nhún hoặc phát triển khả năng sáng tạo với khu hồ hạt gỗ, bàn chơi cát động lực, bàn lego, bàn bi lắc,…

Tin chắc rằng, với thiết kế không gian rộng rãi, thoáng mát, màu sắc sặc sỡ, dễ thương của khu vui chơi sẽ thu hút trẻ nhỏ từ cái nhìn đầu tiên.

Các bé có thể thỏa thích chơi vận động tại khu nhà banh, màn hình tương tác, cầu tuột, sàn nhún hoặc phát triển khả năng sáng tạo với khu hồ hạt gỗ, bàn chơi cát động lực, bàn lego, bàn bi lắc,… 

Khu vui chơi giải trí được thiết kế riêng biệt dành cho trẻ em với đầy đủ các dịch vụ hiện đại và an toàn. Đặc biệt, tất cả trò chơi được thiết kế phù hợp với độ tuổi, kích thích sự tò mò cũng như tăng khả năng sáng tạo và tương tác với môi trường xung quanh của trẻ.

Mẹ và bé cùng vui chơi tại nhà banh

Chị Lê Thị Kim Phơ (ngụ xã Hiệp Thạnh, huyện Châu Thành) chia sẻ: “Cuối tuần nào tôi cũng đưa con đến đây vui chơi. Sau 1 tuần học tập ở trường, đây là khoảng thời gian bé mong chờ nhất. Con tôi rất thích chơi lego, nhà banh,… Dù đi xa nhưng cả nhà tôi rất vui vì bé được giải trí, chúng tôi có thời gian bên nhau, cha mẹ cũng tranh thủ mua đồ dùng gia đình ở tầng 2 của nhà sách nên đây là mô hình tích hợp rất tiện lợi”.

Khu vui chơi giải trí được thiết kế riêng biệt dành cho trẻ em với đầy đủ các dịch vụ hiện đại và an toàn

Giám đốc Cty CP Sách và Dịch vụ văn hóa Long An – Lê Thanh Tùng cho biết, khi trẻ tham gia đi theo đoàn của các tổ chức, trường học thì còn được giảm giá vé, ngoài ra, vào một số dịp đặc biệt như Trung thu, Halloween, Noel, Tết, khu vui chơi sẽ có các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, hoạt náo, tặng bong bóng hay biểu diễn ảo thuật phục vụ các khán giả “nhí”. Đồng thời, tại các chương trình này, các bé còn được tặng những phần quà ý nghĩa.

Với thiết kế không gian rộng rãi, thoáng mát, màu sắc sặc sỡ, dễ thương của khu vui chơi sẽ thu hút trẻ nhỏ từ cái nhìn đầu tiên

Vào các dịp lễ, tết như Tết Trung thu, Halloween, Noel, Tết Nguyên đán,... Khu vui chơi Nhà sách Trung Tâm được trang trí rất bắt mắt, tạo không gian sinh động, hấp dẫn các bé đến tham quan, vui chơi

Đội ngũ nhân viên Nhà sách Trung Tâm hy vọng rằng, khu vui chơi thiếu nhi liên hoàn tại nhà sách sẽ là điểm đến yêu thích, lý tưởng cho các bé, nơi các gia đình có thể lưu giữ những kỷ niệm, khoảnh khắc đáng yêu cùng các con!./.

P.N

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích