Tiếng Việt | English

18/10/2022 - 18:40

Chủ tịch Hội đồng Trường Nguyễn Văn Rành báo cáo vụ học sinh lớp 11 bị đánh tử vong ngoài trường  

Theo yêu cầu của Sở Giáo dục và Đào tạo Long An, chiều 18/10, Chủ tịch Hội đồng Trường THCS&THPT Nguyễn Văn Rành đã có báo cáo về sự việc học sinh lớp 11 bị đánh ở ngoài nhà trường và tử vong sau đó.

Trường THCS&THPT Nguyễn Văn Rành

“Hiện vụ việc được Công an tỉnh điều tra, xác minh làm rõ. Chiều nay, Công an tỉnh đã tiến hành khám nghiệm pháp y tử thi để xác định làm rõ nguyên nhân tử vong và phục vụ công tác điều tra”, nguồn tin từ Công an tỉnh cho biết.

Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất từ Chủ tịch Hội đồng Trường THCS&THPT Nguyễn Văn Rành - Phan Thanh Hải, sau vụ việc xảy ra, nhà trường đã tiến hành xác minh, biết được mâu thuẫn giữa nạn nhân với bạn học đã xảy ra từ hơn 3 tuần trước.

Cụ thể, giữa học sinh N.B.K lớp 11A1 (nạn nhân đã tử vong) và một em học lớp 10A1 xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, học sinh lớp 10 này đã chia sẻ với nhóm bạn bên ngoài trường. Vấn đề mâu thuẫn được đẩy lên khi em K. và nhóm bạn học của học sinh lớp 10 kết nối Facebook với nhau.

Đến chiều 17/10, một số học sinh và K. có hẹn nhau đến địa điểm ở một đoạn đường thuộc Đường tỉnh 827, TP.Tân An để giải quyết mâu thuẫn. Thế nhưng, nhóm học sinh hẹn với K. không đến, sau đó xuất hiện khoảng gần 20 thanh niên đến địa điểm này, lao vào hành hung K. và 2 bạn cùng lớp của K...

Do bị đánh chấn thương nặng nên K. được người bạn đi cùng đưa vào Bệnh viện Đa khoa Long An cấp cứu. Do bị chấn thương sọ não quá nặng, K. đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu. Tuy nhiên, đến 14 giờ ngày 18/10, em K. đã tử vong./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết