Tiếng Việt | English

30/10/2020 - 19:48

Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Trần Văn Cần nghỉ hưu từ ngày 01/11/2020

Chiều 30/10, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Long An tổ chức Hội nghị công bố quyết định nghỉ hưu đối với cán bộ và vinh danh đối với các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy khóa X không tái cử.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được phát biểu vinh danh các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy khóa X không tái cử

Tại hội nghị, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Phạm Văn Rạnh được ủy nhiệm trao quyết định của Ban Bí thư cho Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Trần Văn Cần nghỉ hưu trước tuổi từ ngày 01/11/2020.

Thay mặt Ban Bí thư, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Phạm Văn Rạnh chúc mừng đồng chí Trần Văn Cần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong quá trình công tác, đặc biệt là trên cương vị Chủ tịch UBND tỉnh; đồng thời mong rằng, sau khi nghỉ hưu, đồng chí tiếp tục quan tâm, dành thời gian đóng góp trí tuệ, công sức, kinh nghiệm của mình cùng với Đảng bộ tỉnh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra.

Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Phạm Văn Rạnh trao quyết định của Ban Bí thư cho ông Trần Văn Cần (bìa phải)

Dịp này, Tỉnh ủy cũng tổ chức họp mặt, vinh danh đối với các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy khóa X không tái cử, gồm các đồng chí: Phạm Văn Rạnh, Trần Văn Cần, Nguyễn Thị Ngọc Hạnh, Đinh Ngọc Lâm, Trần Kim Lân, Nguyễn Thanh Cang.

Bí thư Tỉnh ủy –  Nguyễn Văn Được nhấn mạnh, những thành tựu quan trọng, toàn diện của tỉnh trong những năm qua có sự đóng góp rất lớn của các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy khóa X không tái cử. Đặc biệt, Tỉnh ủy ghi nhận và trân trọng những đóng góp to lớn, quan trọng của đồng chí Phạm Văn Rạnh – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh, nguyên Bí thư Tỉnh ủy khóa X, đối với Đảng bộ tỉnh.

Vinh danh các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy khóa X không tái cử

Bí thư Tỉnh ủy mong rằng, các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy khóa X không tái cử tiếp tục thể hiện vai trò gương mẫu của người cán bộ, đảng viên, có những đóng góp tích cực cho Đảng bộ và địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh khóa XI, giữ vững vị trí dẫn đầu vùng đồng bằng sông Cửu Long và phấn đấu đến năm 2030 trở thành tỉnh phát triển khá trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam./.

Kỳ Nam

Chia sẻ bài viết