Tiếng Việt | English

13/06/2017 - 10:14

Chương trình "MV Top Hits" thu hút nhiều người xem

Chương trình “MV Top Hits” do Đài Phát thanh và Truyền hình Long An phối hợp Quang Cường Production thực hiện, phát sóng trực tiếp số đầu tiên vào tối ngày 12/6/2017 thu hút đông đảo khán giả xem.


Ca sĩ Đông Nhi thể hiện ca khúc trong MV Còn nơi đó chờ em

Năm 2017, xu hướng làm MV của các ca sĩ vẫn chưa giảm nhiệt vì MV có thể phát hành dễ dàng trên thị trường âm nhạc online, ít tốn kém so với Album mà hiệu quả kinh tế mang lại cao hơn. MV không chỉ đơn thuần được xem là một sản phẩm âm nhạc mà còn được sử dụng như một công cụ truyền thông cho chính ca sĩ.

Bắt kịp xu thế này, chương trình “MV Top Hits” của Đài Phát thanh và Truyền hình Long An phát sóng trực tiếp nhằm giới thiệu đến khán giả những ca sĩ có MV được yêu mến trong tháng.


Chương trình “MV Top Hits” thu hút nhiều người xem

Trong chương trình đầu tiên, “MV Top Hits” giới thiệu đến khán giả những MV được yêu thích trong tháng 6/2017 gồm: Anh yêu em của nhạc sĩ, ca sĩ Khắc Việt; Lạc nhau có phải muôn đời của ca sĩ Erik; Sao người vội quên của ca sĩ Nhật Tinh Anh; Từ giây phút đầu của ca sĩ Hari Won và MV Còn nơi đó chờ em của ca sĩ Đông Nhi. Ngoài các MV, khán giả còn được thưởng thức một số các khúc hấp dẫn như: Em làm gì tối nay, Em là tình yêu của anh, Làm sao để yêu, Xin anh đừng, ...

Chương trình “MV Top Hits” sẽ phát sóng trực tiếp định kỳ vào 20 giờ 10 phút tối thứ 2, tuần thứ 2 của tháng./.

Thùy Hương

Chia sẻ bài viết