Tiếng Việt | English

20/12/2016 - 20:54

CLB Hưu trí tỉnh khen thưởng 7 tập thể và 6 cá nhân

Ngày 20/12, Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí tỉnh Long An tổng kết hoạt động năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017.


Khen thưởng các tập thể, cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2016

CLB hưu trí tỉnh hiện có 1.377 hội viên, trong đó, 69 hội viên mới kết nạp trong năm 2016. Hầu hết cán bộ sau khi nghỉ hưu đều tích cực cùng chính quyền cơ sở xây dựng các phong trào; tham gia hệ thống chính trị ở ấp, khu phố; là nòng cốt trong các tổ hội, Mặt trận Tổ quốc trên địa bàn dân cư,…

Hàng tháng, CLB đều tổ chức hoạt động nói chuyện chuyên đề về tình hình thời sự trong nước, quốc tế; tình hình biển đảo; âm mưu diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch; tình hình kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng trong và ngoài tỉnh. Bên cạnh đó, các chủ đề phòng bệnh cho người cao tuổi như: Bệnh tim mạch, đái tháo đường,…cũng được các hội viên quan tâm.


Hội viên CLB Hưu trí biểu diễn các tiết mục dưỡng sinh

Các xã, phường trong TP.Tân An đều có tổ, đội dưỡng sinh. Những nơi hạn chế về sân bãi cũng được các hội viên tự hình thành nhóm để duy trì sức khỏe. Mỗi ngày, các hội viên đến luyện tập bóng bàn tại hội trường CLB để rèn luyện thân thể, nâng cao tay nghề khi có điều kiện giao lưu cùng tỉnh bạn. Ngoài ra, một số hội viên còn thường xuyên đến văn phòng CLB đọc báo vào mỗi buổi sáng. Ban chủ nhiệm CLB chú trọng việc thăm hỏi ốm đau, hữu sự; phối hợp các sở, ngành tổ chức cho hội viên tham quan trong và ngoài tỉnh.

Năm 2017, CLB tiếp tục vận động các cán bộ đã nghỉ hưu tham gia, duy trì sinh hoạt lệ kỳ; tăng cường các phong trào văn hóa, văn nghệ; tiếp tục thực hiện “Đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Dịp này, Ban chủ nhiệm CLB trao tặng giấy khen cho 7 tập thể và 6 cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2016./.

Phạm Ngân

 

Chia sẻ bài viết