Tiếng Việt | English

24/08/2016 - 10:02

Cty TNHH Insulation Thanh Cảnh hướng đến thị trường đầy tiềm năng

Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2005, Công ty (Cty) TNHH Insulation Thanh Cảnh, Khu công nghiệp Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An chuyên sản xuất các sản phẩm cách nhiệt, thiết bị dành cho máy lạnh, phụ kiện dành cho xe đông lạnh.

Hiện Cty có khoảng 30 công nhân, lao động. Sản phẩm của Cty chủ yếu xuất khẩu khoảng 70% và 30% tiêu thụ tại thị trường nội địa. Thị trường xuất khẩu của Cty chủ yếu sang các nước: Thái Lan, Singapore, Úc, Nga. Hàng nội địa tiêu thụ tại thị trường TP.HCM và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Cty đang có kế hoạch mở rộng thị trường ra miền Bắc, miền Trung.

Giám đốc Cty TNHH Insulation Thanh Cảnh - Bùi Thông Điệp cho biết: "Trước đây khi mới đi vào hoạt động, chúng tôi gặp nhiều khó khăn do sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ cũ. Khi tham quan thị trường châu Âu, tôi thấy ở các nước tiên tiến, người ta sản xuất tấm cách nhiệt bằng công nghệ mới, trong đó sử dụng chất HCSC (chống phá hủy tầng ozon) thân thiện với môi trường. Sau đó, chúng tôi mạnh dạn đầu tư máy móc, thiết bị, áp dụng công nghệ mới trong sản xuất".

Song song với chính sách khuyến khích nâng cao chất lượng, Cty luôn đầu tư, cải tiến và hiện đại hóa các trang thiết bị sản xuất

Để phát huy và đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, yếu tố chất lượng sản phẩm luôn là vấn đề Cty quan tâm. Bên cạnh việc đầu tư các trang thiết bị sản xuất và gia công các sản phẩm cách nhiệt hiện đại, với nỗ lực của ban lãnh đạo cùng toàn thể công nhân viên, Cty xây dựng thành công hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Song song với chính sách khuyến khích nâng cao chất lượng, Cty luôn đầu tư, cải tiến và hiện đại hóa các trang thiết bị sản xuất, mạnh dạn đầu tư dây chuyền sản xuất các sản phẩm cách nhiệt mới theo công nghệ HCFC-R141b của Singapore.

Đặc biệt, năm 2014, Cty Thanh Cảnh đầu tư dây chuyền sản xuất foam PU cách nhiệt, tấm cách nhiệt theo công nghệ Cyclopantane (C5H10) - công nghệ châu Âu, sản phẩm làm ra đủ tiêu chuẩn chất lượng xuất sang các nước châu Âu. Tổng vốn đầu tư cho thiết bị công nghệ này là 530.000 USD.

Đầu tư những trang thiết bị hiện đại cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, Cty Thanh Cảnh mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, bảo đảm tiến độ giao hàng, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Với năng lực quản lý và sản xuất hiện nay, Cty Thanh Cảnh tiếp tục mở rộng thị trường tiêu thụ nội địa và đẩy mạnh xuất khẩu sang một số thị trường mới như: Singapore, Úc, Nhật, Mỹ. Cty đang phấn đấu đưa uy tín và thương hiệu Thanh Cảnh lên tầm cỡ khu vực và thế giới./.

Song Hồng

Chia sẻ bài viết