Tiếng Việt | English

27/11/2019 - 10:36

Cử tri Tân Trụ quan tâm điện, nước sinh hoạt và giao thông

Ngày 26/11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Long An đơn vị huyện Tân Trụ gồm ông Nguyễn Ngọc Dãy, ông Nguyễn Minh Hùng có cuộc tiếp xúc 100 cử tri 2 xã Lạc Tấn và Bình Lãng.

Cử tri nêu ý kiến tại cuộc tiếp xúc

Tại cuộc tiếp xúc, cử tri nêu lên những ý kiến về một số vấn đề: Tình hình thiếu nước sinh hoạt xảy ra thường xuyên và phương án cung cấp nước qua đồng hồ tổng cũng như giá nước của Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Long An; tình trạng thiếu điện sinh hoạt tại các vùng nông thôn còn xảy ra; một số công trình điện tại xã Bình Lãng có thời gian sử dụng trên 20 năm hay không, đề nghị thay mới để bảo đảm an toàn cho người dân trong mùa mưa bão.

Ngoài ra, cử tri cũng phản ánh vấn đề ô nhiễm môi trường, ngập nước trên Đường tỉnh 833 và khu vực ngã tư Lạc Tấn; một số cầu trên các tuyến đường tỉnh, quốc lộ thi công không đồng bộ với mặt đường dẫn đến nhiều vụ tai nạn giao thông trong thời gian qua, đề nghị có biện pháp khắc phục nhằm bảo đảm an toàn cho người dân.

Sau khi nghe các ý kiến của cử tri, đại biểu HĐND tỉnh và lãnh đạo UBND huyện ghi nhận và giải trình những ý kiến thuộc thẩm quyền. Những vấn đề thuộc thẩm quyền cấp trên, đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu và sẽ có ý kiến trong kỳ họp sắp tới./.

Nguyễn Tạc - Hồng Thái

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích