Tiếng Việt | English

16/11/2021 - 14:08

Cử tri TP.Tân An mong muốn trẻ em sớm được tiêm vắc-xin phòng Covid-19

Sáng 16/11, tổ đại biểu số 5 HĐND tỉnh Long An, đơn vị TP.Tân An gồm các đại biểu: Lê Công Đỉnh, Phạm Tấn Hòa, Nguyễn Minh Hùng, Nguyễn Phước Đạt có cuộc tiếp xúc cử tri phường 5, xã Hướng Thọ Phú và xã Nhơn Thạnh Trung trước Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa X.

Đại biểu HĐND tỉnh Long An tiếp xúc cử tri

Tại cuộc tiếp xúc, cử tri được thông tin dự kiến nội dung, thời gian tổ chức Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa X; báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội 10 tháng của năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022; báo cáo kết quả thực hiện các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước và sau Kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khóa X.

Hội nghị có các ý kiến liên quan đến nhiều vấn đề, lĩnh vực của đời sống xã hội như tình hình dịch Covid-19; mong muốn được tiêm tăng cường mũi 3; trẻ em sớm được tiêm vắc-xin phòng Covid-19 để sớm trở lại học tập.

Cử tri cũng quan tâm vấn đề ô nhiễm môi trường; các chính sách hỗ trợ người lao động; bồi thường, tái định cư, đặc biệt là tại đường Vành đai TP.Tân An; chính sách với cán bộ không chuyên trách;....

Cử tri nêu ý kiến tại cuộc tiếp xúc

Đại diện chính quyền địa phương, lãnh đạo thành phố, sở, ngành liên quan đã giải đáp các vấn đề kiến nghị của cử tri.

Thay mặt tổ đại biểu, UV.BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tân An – Lê Công Đỉnh chia sẻ với cử tri những vấn đề khó khăn, vướng mắc và tiếp thu, ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đối với những ý kiến không thuộc thẩm quyền, tổ đại biểu HĐND tỉnh sẽ tổng hợp, thông tin tại kỳ họp sắp tới, chuyển tải kịp thời đến các cấp, các ngành xem xét giải quyết./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết