Tiếng Việt | English

07/05/2021 - 14:46

Giữ lời hứa trước cử tri, quan tâm đến vùng hạ Cần Giuộc

Cử tri đề nghị các ứng cử viên khi trúng cử đại biểu Quốc hội cần thực hiện đúng chương trình hành động, giữ lời hứa trước cử tri và quan tâm nhiều hơn cho vùng hạ Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Đó là nội dung những ý kiến tâm huyết được cử tri các xã Phước Vĩnh Đông, Tân Tập, Đông Thạnh, Long Phụng và Phước Vĩnh Tây, huyện Cần Giuộc gửi gắm đến 5 ứng cử viên trong cuộc tiếp xúc cử tri của những người ứng cử đại biểu Quốc hội, khóa XV tại đơn vị bầu cử số 2.

5 ứng cử viên đơn vị bầu cử số 2 tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử tại các xã vùng hạ huyện Cần Giuộc

Gửi gắm đến các ứng cử viên, cử tri Ngô Thị Nguyệt Ánh, xã Đông Thạnh khẳng định, qua nghiên cứu tiểu sử và nghe chương trình hành động của các ứng cử viên, có thể thấy rằng, các ứng cử viên đều có trình độ, năng lực, đủ sức gánh vác trọng trách của người đại biểu Quốc hội, đại diện cho nhân dân khi quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước.

Cử tri gửi gắm những ý kiến tâm huyết đến các ứng cử viên

“Tôi mong rằng, những ứng cử viên khi trúng cử cần tiếp tục phát huy năng lực, hoàn thành tốt trách nhiệm của người đại biểu. Đặc biệt, các ứng cử viên cần thực hiện đúng chương trình hành động, giữ lời hứa trước cử tri. Bên cạnh đó, cũng cần quan tâm hơn đến đời sống người dân vùng hạ Cần Giuộc, nhất là việc cấp nước sạch cho các xã vùng hạ, giám sát các vấn đề được nhân dân, dư luận quan tâm”.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Thanh Hải ứng cử tại đơn vị bầu cử số 2

Bên cạnh đó, các cử tri cũng đề xuất nhiều ý kiến, kiến nghị với các ứng cử viên để sau khi trúng cử phản ánh với Quốc hội khóa mới. Trong đó, cử tri tập trung quan tâm đến các vấn đề như chế độ, chính sách cho người có công, gia đình liệt sĩ, người tham gia chiến đấu trong chiến tranh biên giới Tây Nam, các vấn đề môi trường, phòng, chống dịch Covid-19 và một số vấn đề liên quan đến phát triển KT - XH của tỉnh.

Ứng cử viên Lê Thị Hồng Gấm, Trưởng phòng Quản lý Giá – Công sản, Sở Tài chính ghi nhận những ý kiến của cử tri

Thay mặt cho các ứng cử viên, bà Lê Thị Hồng Gấm, Trưởng phòng Quản lý Giá – Công sản, Sở Tài chính ghi nhận toàn bộ ý kiến của các cử tri và khẳng định các ý kiến của cử tri sẽ được những người trúng cử phản ánh đầy đủ đến các cơ quan liên quan và Quốc hội khóa mới.

Trước đó, 5 ứng cử viên thuộc đơn vị bầu cử số 2 gồm ông Nguyễn Tuấn Anh, Ủy viên Thường trực Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường của Quốc hội; bà Lê Thị Hồng Gấm, Trưởng phòng Quản lý Giá – Công sản, Sở Tài chính; ông Nguyễn Thanh Hải, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; bà Nguyễn Thị Kim Nguyên, Giáo viên Tiếng Anh Trường THPT Chuyên Long An và bà Nguyễn Hoàng Uyên, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, Sở Y tế đã trình bày chương trình hành động với mong muốn được đóng góp cho sự phát triển KT - XH nói chung và mong muốn thông qua Quốc hội nói lên tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và cử tri tỉnh Long An trước các quyết định quan trọng của đất nước, xứng đáng là những người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của cử tri tại cơ quan quyền lực cao nhất của Nhà nước./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết