Tiếng Việt | English

29/11/2018 - 18:31

Cử tri Vĩnh Hưng kiến nghị nâng cấp Quốc lộ 62

Chiều 29/11, Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Long An gồm ông Hoàng Văn Liên và ông Trương Phi Hùng tiếp xúc với hơn 200 cử tri các xã Vĩnh Bình, Vĩnh Thuận, Vĩnh Trị, Thái Trị, Thái Bình Trung và thị trấn Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Hưng.

Cử tri kiến nghị nâng cấp Quốc lộ 62

Cử tri kiến nghị với đại biểu Quốc hội một số nội dung: Cần sớm đầu tư nâng cấp Quốc lộ 62 vì hiện nay tuyến đường này có lượng xe lưu thông nhiều trong khi đường nhỏ hẹp, xuống cấp, ảnh hưởng đến giao thông vận tải. Đồng thời, việc nâng cấp Quốc lộ 62 sẽ tạo điều kiện giúp các địa phương vùng Đồng Tháp Mười của tỉnh phát triển.

Đồng thời, cử tri cũng kiến nghị cần đầu tư nâng cấp các cầu trên Đường tỉnh 831, 831C, vì qua thời gian dài sử dụng xuống cấp, tải trọng nhỏ ảnh hưởng đến việc vận chuyển nông sản, nguy cơ tai nạn giao thông cao.

Ngoài ra, cử tri cũng lo lắng về an toàn thực phẩm, kiến nghị các ngành, các cấp có thẩm quyền tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các cơ sở sản xuất hàng hóa giả, kém chất lượng, nhất là hàng vật tư nông nghiệp gây thiệt hại cho người dân. Nông dân gặp khó trong sản xuất, đầu ra nông sản không ổn định và thường xuyên bị thương lái ép giá,…

Đại diện lãnh đạo địa phương, đại biểu Quốc hội giải trình một số kiến nghị của cử tri có liên quan thuộc thẩm quyền, ghi nhận, tổng hợp ý kiến cử tri và sẽ phản ánh trong kỳ họp Quốc hội tới./.

Văn Đát

Chia sẻ bài viết