Tiếng Việt | English

09/07/2023 - 10:34

'Cùng em đến trường', Prudential trao tặng 31 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học

Sáng 09/7, tại Nhà thiếu nhi tỉnh Long An diễn ra Chương trình “Cùng em đến trường” hỗ trợ xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học do Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) tài trợ.

Chương trình trao tặng 31 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh Long An

Tham dự chương trình có hơn 100 đại biểu là đại diện chính quyền địa phương, học sinh và giáo viên các trường, cán bộ, nhân viên thuộc các văn phòng Tổng đại lý Prudential.

Chương trình “Cùng em đến trường” do Prudential phối hợp Hội Chữ thập đỏ Long An trao tặng 31 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh. Tổng trị giá chương trình là 50 triệu đồng. Đây là món quà thể hiện sự quan tâm, động viên các em đã nỗ lực và rèn luyện trong năm học qua.

Tại Long An, Prudential hiện có 8 văn phòng Tổng đại lý và văn phòng giao dịch. Dự kiến trong năm 2023, Prudential tổ chức hơn 20 sự kiện trao tặng xe đạp, dụng cụ học tập cho học sinh và gói an sinh cho người nghèo với tổng giá trị hơn 2 tỉ đồng tại nhiều địa phương.

Đại biểu trao xe đạp và quà cho học sinh nghèo hiếu học

Với nền tảng 23 năm phát triển tại Việt Nam, Prudential ưu tiên hành động vì sức khỏe và tài chính thịnh vượng của khách hàng nhằm thực hiện cam kết hóa “Giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống”.

Bên cạnh hoạt động hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, Prudential luôn dành tâm huyết và đầu tư cho những dự án mang tính dài hạn trong lĩnh vực Giáo dục và An toàn dành cho trẻ em. Trong đó, nổi bật và tạo được hiệu ứng đón nhận rộng rãi là dự án “Giáo dục quản lý tài chính Cha-Ching” và “Đến trường an toàn”.

Phát biểu tại chương trình, Giám đốc phát triển kinh doanh tỉnh Long An - Nguyễn Thanh Phong nhấn mạnh, thời gian qua, không chỉ dừng lại ở những thành công trong kinh doanh, Prudential Việt Nam mong muốn có nhiều hoạt động trong việc đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng.

Đại biểu cùng học sinh tham gia diễu hành

Đồng thời, phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp năng động nhất và đầu tư nhiều nhất cho các hoạt động thiện nguyện trên toàn quốc thông qua hàng loạt các chương trình như trao học bổng, xe đạp, đồ dùng học tập cho học sinh, tặng gạo, đồ dùng thiết yếu cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do thiên tai, lũ lụt./.

Huỳnh Hương

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích