Tiếng Việt | English

18/06/2022 - 05:50

Đài Phát thanh và Truyền hình Long An họp mặt kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam  

Ngày 17/6, Đài Phát thanh và Truyền hình Long An họp mặt kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Đại diện lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo tỉnh dự họp mặt.

Đại biểu dự họp mặt 

Đây là dịp để những người làm báo có dịp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong công tác. Đồng thời, trong chương trình họp mặt, Ban Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Long An cũng báo cáo sơ bộ đến lãnh đạo tỉnh về kết quả bước đầu việc triển khai thực hiện Dự án nâng cao năng lực hoạt động của Đài.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa đánh giá cao những nỗ lực của Đài Phát thanh và Truyền hình Long An trong công tác thông tin, tuyên truyền thời gian qua

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của Đài Phát thanh và Truyền hình Long An trong công tác thông tin, tuyên truyền. Ông đề nghị Đài cần quan tâm, phát huy những thành quả đã đạt, khắc phục triệt để những hạn chế, tồn tại thời gian qua.

Lãnh đạo Đài cần quan tâm theo dõi, quản lý sâu sát quá trình tác nghiệp của phóng viên, nhà báo; bảo đảm thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích và đối tượng phục vụ; chú ý tin, bài phản ánh bao phủ, hợp lý.

Những người làm báo cần lựa chọn, xử lý nhanh chóng, trung thực, chính xác thông tin, bảo đảm tính khách quan; tăng cường vai trò phản biện đối với các thông tin sai sự thật, xuyên tạc.

Đồng thời, đẩy nhanh thực hiện Đề án nâng cao năng lực hoạt động của Đài đã được UBND tỉnh phê duyệt; thích ứng nhanh, linh hoạt trong chuyển đổi số báo chí; nâng cao chất lượng chương trình; đẩy nhanh tiến độ thực hiện phát sóng kênh truyền hình LA34 theo chuẩn HD; kịp thời cập nhật các phương thức làm báo hiện đại, đổi mới phương pháp quản lý;…

Đài Phát thanh và Truyền hình Long An tổ chức họp mặt cộng tác viên

Cùng ngày, Đài Phát thanh và Truyền hình Long An cũng tổ chức họp mặt cộng tác viên, sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền với các Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện, thị xã, thành phố 6 tháng đầu năm 2022.

6 tháng qua, các Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện, thị xã, thành phố tích cực cộng tác với Đài Phát thanh và Truyền hình Long An. Nội dung tin, bài phản ánh đầy đủ các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng, góp phần rất lớn trong việc cùng với Đài tỉnh từng bước nâng cao chất lượng chương trình cũng như công tác tuyên truyền của tỉnh, kịp thời phục vụ tốt nhu cầu thông tin của khán, thính giả.

Tại cuộc họp mặt, lãnh đạo, cộng tác viên các Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Truyền thanh huyện, thị xã, thành phố cũng có những đề xuất, góp ý và chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong công tác thực hiện tin, bài.

Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Long An - Lê Hồng Phước cảm ơn sự đóng góp của đội ngũ cộng tác viên trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, đồng hành của đội ngũ cộng tác viên trong thời gian tới./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết