Tiếng Việt | English

26/03/2021 - 15:05

Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị báo cáo viên quí I/2021

Ngày 26/3, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Long An tổ chức Hội nghị báo cáo viên quí I/2021. Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh – Đặng Thị Ngọc Mai dự.

Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh – Đặng Thị Ngọc Mai định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm trong quí II/2021

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo viên thông tin về công tác phòng, chống dịch Covid-19, triển khai Nghị quyết số 21/NQ-CP ngày 26/2/2021 của Chính phủ về mua và sử dụng vắc xin phòng Covid-19; triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; thông tin tình hình thời sự quí I/2021 và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh – Đặng Thị Ngọc Mai định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm trong quí II/2021. Theo đó, bà đề nghị các báo cáo viên của Đảng ủy khối tiếp tục triển khai, thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tăng cường công tác quản lý, giáo dục đảng viên, kịp thời nhắc nhở cán bộ, đảng viên khắc phục nếu có khuyết điểm. Thực hiện tốt việc tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các ngày lễ lớn, chủ điểm chính trị trong quí II/2021, những kết quả đạt được của tỉnh, của đất nước trong tất cả các lĩnh vực.

Quang cảnh hội nghị 

Đồng thời, tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới, tuyệt đối không được chủ quan. Tăng cường công tác phối hợp giữa Ban tuyên giáo các cấp và cơ quan quản lý Nhà nước cùng cấp nắm bắt tình hình, định hướng tư tưởng, dư luận xã hội, tạo sự thống nhất trong Đảng và sự đồng thuận trong nhân dân khi thực hiện các nhiệm vụ chính trị - xã hội tại địa phương. Tăng cường Ban chỉ đạo 35 trong công tác đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, phản động góp phần bảo vệ nền tảng, tư tưởng của Đảng, đưa thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đi vào cuộc sống,…/.

Hoài An

Chia sẻ bài viết