Tiếng Việt | English

24/01/2022 - 09:56

Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Long An trao tặng quà tết tại Tân Hưng

Ngày 23/01, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội – Hoàng Văn Liên đến thăm và trao tặng quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo tại huyện Tân Hưng.

Những phần quà ấm áp nghĩa tình được Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội – Hoàng Văn Liên trao tận tay các gia đình chính sách

Tại đây, ông Hoàng Văn Liên ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống, chia sẻ với những khó khăn của các gia đình và động viên người dân nỗ lực vượt khó, vươn lên phát triển kinh tế. Đồng thời, trước thềm năm mới, Xuân Nhâm Dần 2022, ông cũng chúc người dân đón một cái tết vui tươi, an lành, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công

Dịp này, thay mặt đoàn ĐBQH, ông Hoàng Văn Liên trao tặng 220 phần quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo và hộ cận nghèo trên địa bàn huyện. Mỗi phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm với tổng trị giá 88 triệu đồng.

Trong đó, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình vận động hỗ trợ 100 phần; ông Hoàng Văn Liên vận động mạnh thường quân hỗ trợ 100 phần và Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Long An hỗ trợ 20 phần./.

Trúc Quyên

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích