Tiếng Việt | English

16/01/2022 - 16:17

Đức Hòa họp mặt tri ân nhà tài trợ vì sự phát triển và an sinh xã hội 

Ngày 16/01, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tổ chức họp mặt tri ân các nhà tài trợ vì sự phát triển và an sinh xã hội trên địa bàn huyện năm 2021. Nguyên Chủ tịch nước – Trương Tấn Sang, Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út, đại diện Ban Liên lạc đồng hương Đức Hòa tại TP.Hồ Chí Minh; lãnh đạo huyện, các lãnh đạo công ty, doanh nghiệp, quý mạnh thường quân, nhà tài trợ đến dự.

Nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang, Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út dự họp mặt tri ân các nhà tài trợ vì sự phát triển và an sinh xã hội trên địa bàn huyện Đức Hòa

Phát huy những lợi thế, tiềm năng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Đức Hòa tập trung mọi tiềm lực phát triển kinh tế - xã hội. Bên cạnh nguồn nội lực, huyện còn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, đặc biệt là tình cảm quý báu của Nguyên chủ tịch nước - Trương Tấn Sang, Ban Liên lạc đồng hương Đức Hòa cùng nhiều cá nhân, tổ chức, mạnh thường quân thực hiện các hoạt động đầu tư phát triển, đền ơn đáp nghĩa và chăm lo an sinh xã hội trên địa bàn.

Đức Hòa họp mặt tri ân 

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, các doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, doanh thu sụt giảm nghiêm trọng. Thế nhưng, các doanh nghiệp sẵn sàng đồng hành, thể hiện mạnh mẽ quyết tâm, trách nhiệm cùng với địa phương chống dịch. Đó là đóng góp những sáng kiến hay, những hoạt động thiết thực, ý nghĩa như hỗ trợ xây dựng các chốt kiểm soát phòng chống dịch, hỗ trợ máy móc, trang thiết bị, kit test, khẩu trang, nước sát khuẩn, kính chắn, vật tư y tế kịp thời cung cấp cho các cơ sở điều trị, các khu cách ly, khu vực phong tỏa trên địa bàn huyện.

Tổng kinh phí huy động xã hội hóa các nguồn lực trong công tác an sinh xã hội phòng, chống dịch Covid-19 là 268,5 tỉ đồng, hỗ trợ cho hàng trăm ngàn lượt người nhận.

Huyện đã tiếp nhận trên 150 doanh nghiệp, doanh nhân, tổ chức, cá nhân tham gia đóng góp, tài trợ cho các chương trình hoạt động xã hội trên địa bàn huyện, với tổng kinh phí gần 37 tỉ đồng để xây dựng các công trình: Cầu giao thông nông thôn, đường giao thông nông thôn đạt tiêu chí nông thôn mới, quỹ học bổng và các chương trình khác,... góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa - Lê Trường Chinh tri ân các nhà tài trợ

Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa - Lê Trường Chinh ghi nhận tình cảm, nghĩa tình cao đẹp và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang, Ban Liên lạc đồng hương Đức Hòa, các nhà tài trợ đã đóng góp để xây dựng nên các công trình hiện hữu và những hoạt động xã hội cao đẹp trong thời gian qua. Đồng thời, Chủ tịch UBND huyện cũng mong muốn các doanh nghiệp, doanh nhân, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng với Đức Hòa trong công tác an sinh xã hội, giải quyết việc làm, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, thu hẹp khoảng cách thành thị, nông thôn và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

12 tập thể và 6 cá nhân có thích đóng góp được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Long An

Dịp này, huyện Đức Hòa trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Long An cho 12 tập thể và 6 cá nhân có thành tích đóng góp các hoạt động an sinh xã hội tại huyện Đức Hòa./.

Thanh Mỹ-Thảo Nguyên 

Chia sẻ bài viết