Tiếng Việt | English

01/01/2017 - 10:29

Đừng vô ý thức!

Theo ghi nhận của phóng viên vào sáng ngày 1/1/2017, nhiều xe mô tô thản nhiên chạy lên thảm cỏ tại công viên Hoàng Hoa Thám, TP.Tân An, tỉnh Long An, để băng ra Quốc lộ 1.


Đơn vị thi công tiến hành mở rộng ngã ba đường Hoàng Hoa Thám

Như Báo Long An đã phản ánh, trước đây, do lối rẽ ra Quốc lộ 1 cắt ngang giữa công viên Hoàng Hoa Thám quá hẹp (chỉ khoảng 3m ngang), nên việc lưu thông của người và phương tiện qua khu vực này tồn tại nhiều bất cập.

Trước thực trạng trên, Ban ATGT tỉnh có công văn đề nghị UBND tỉnh xem xét mở rộng ngã ba Hoàng Hoa Thám để tạo thông thoáng cho người và phương tiện lưu thông, cũng như tạo mỹ quan cho thành phố.


Bất chấp biển cấm, nhiều người điều khiển xe mô tô băng qua thảm cỏ của công viên Hoàng Hoa Thám để ra Quốc lộ 1

Theo người dân khu vực, đơn vị thi công tiến hành sửa chữa cách nay 3 ngày, có gắn biển báo và căng dây để ngăn phương tiện qua lại. Tuy nhiên, nhiều người thiếu ý thức vẫn cho xe mô tô chạy lên thảm cỏ để qua đường, trông rất phản cảm.

Được biết, đơn vị quản lý công viên cũng cho gắn biển báo không giẫm lên cỏ xanh trong công viên nhưng hầu như không ai để ý./.

Kiến nghị mở rộng ngã ba đường Hoàng Hoa Thám

Kiến nghị mở rộng ngã ba đường Hoàng Hoa Thám 

Cập Nhật 22-07-2016

Qua khảo sát và đánh giá của ngành chức năng, nhu cầu mở rộng lối ra Quốc lộ 1 ở ngã ba đường Hoàng Hoa Thám, phường 2, TP.Tân An là cần thiết.

Hải Đăng 

Chia sẻ bài viết