Tiếng Việt | English

13/12/2022 - 17:32

ETM chia sẻ cách lắp đặt miếng bồn inox đúng chuẩn

Nắp tank bồn là một thiết bị đóng vai trò vô cùng quan trọng trong công nghiệp trong việc đảm bảo an toàn cho bể chứa. Vậy nguyên lý làm việc của nắp bồn inox vi sinh như thế nào? Cách lắp đặt đúng chuẩn ra sao? Và nên mua nắp bồn ở địa chỉ nào để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong suốt quá trình sản xuất?

Tìm hiểu về nguyên lý làm việc của nắp tank bồn inox vi sinh

Với ưu điểm vượt trội đó là xả - hút áp suất không đổi, đóng mở linh hoạt, chống cháy an toàn, cấu trúc nhỏ, gọn dễ sử dụng, đặc biệt là hiệu suất kín, nắp tank bồn inox vi sinh được sử dụng rộng rãi để bảo vệ các bể chứa, thùng chứa trong công nghiệp sản xuất. 

Về nguyên lý hoạt động của nắp bồn inox vi sinh, khi nắp tank áp lực ở trạng thái đóng, thanh khóa ở trạng thái thẳng đứng, đồng thời các mấu khóa bám chặt vào khung nắp kính hoặc bề mặt nắp bằng inox. Khóa tay vặn phải luôn đảm bảo được vặn chặt để giữ cho nắp kín và khít.

Để mở nắp bồn inox áp lực cần thực hiện lần lượt: Tác động một lực xoay tay vặn, sau đó nới lỏng thanh khoản và mấu khóa, tiếp theo kéo toàn bộ bộ phận khóa tay vặn ra khỏi bề mặt nắp và gập xuống phía dưới. Cầm tay nắm kéo lực để mở nắp ra ngoài khỏi cổ nắp. Khi khóa, thì đậy nắp xuống và dùng bộ phận khóa, vặn chặt sao cho thanh khóa mấu khóa khớp với bề mặt nắp. Nắp được kín khít là được.

ETM chia sẻ cách lắp đặt miếng bồn inox đúng chuẩn

Nắp bồn inox vi sinh là thiết bị thông gió khẩn cấp an toàn, bởi vậy nó thường được lắp đặt trên đỉnh của bể chứa, được sử dụng cùng với bình chữa cháy và van thở cơ học. Từ đó nắp bồn inox giúp tránh được áp suất đột ngột hoặc chân không trong bể, tránh hư hỏng và gây tai nạn bởi những lý do không mong muốn. Hơn nữa, nó còn đóng vai trò chống cháy để đảm bảo an toàn cho bể chứa.

Nắp bồn vi sinh inox ngày càng được cải tiến để đáp ứng với công nghệ hiện đại. Để thuận tiện cho việc ra vào, bảo dưỡng bể dầu và đường ống thông gió, cần có hố ga gần phía bên phải của đường ống dẫn dầu, tốt nhất nên làm hố ga đối diện với cửa đóng của buồng téc.

Bởi việc chống rò rỉ cần phải đặc biệt chú trọng, cho nên bề mặt khớp của hai mặt bích phải đảm bảo độ thẳng và không có hiện tượng xoắn nổi. Đồng thời, mặt bích và tấm gia cố nên được cắt trên toàn bộ tấm thép càng xa càng tốt. 

ETM đồng hành cùng doanh nghiệp hoạt động linh hoạt, hiệu quả

Bên cạnh cách lắp đặt, chất lượng của các loại nắp tank bồn inox cũng cần được chú trọng để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong suốt quy trình sản xuất. Là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu và kinh doanh các thiết bị, linh kiện phục vụ cho ngành công nghiệp sản xuất, Công ty TNHH XNK TM - DV KỸ THUẬT ETM với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật chuyên môn cao cùng với thái độ tận tâm, tinh thần tận tụy nhằm cung cấp đến khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng.

Không chỉ cung cấp các loại nắp tank bồn inox, ETM còn đưa tới cho khách hàng đa dạng các phụ kiện inox chất lượng khác. Bạn có thể xem thêm nhiều phụ kiện tại https://vancauhoi.vn/phu-kien-inox/ 

Không chỉ vậy, với tiêu chí “Tìm kiếm sự thật, thực dụng, hiệu quả và cống hiến”, ETM luôn sát sao, chặt chẽ và nghiêm ngặt trong quá trình kiểm định sản phẩm, không ngừng cải tiến và hoàn thiện từng ngày giúp đối tác có những trải nghiệm tốt, hiệu quả để làm đòn bẩy thúc đẩy quá trình sản xuất, kinh doanh. 

Ngoài nắp tank bồn inox, tại ETM chuyên cung cấp các loại van công nghiệp, các thiết bị truyền động điện, thiết bị truyền động khí nén, hệ thống điều khiển, thiết bị tự động hoá và các sản phẩm tự động hoá khác,…được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp sản xuất. Các sản phẩm tại ETM đều được nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu về ngành van công nghiệp trên thế giới, được đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước đón nhận.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với ETM để được hỗ trợ, tư vấn nhanh chóng./.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH XNK TM - DV KỸ THUẬT ETM

Tên viết tắt: VALVE ETM

Địa chỉ: 40 đường số 20, Phường Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, Tp. HCM, Việt Nam

Hotline: 0907233599

Email: etmetm79@gmail.com

Website: http://vancauhoi.vn

D.C

Chia sẻ bài viết