Tiếng Việt | English

18/03/2022 - 08:12

Giao thương, kết nối doanh nghiệp lữ hành và các đơn vị cung ứng sản phẩm du lịch

Chiều 17/3, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bạc Liêu diễn ra không gian giao thương kết nối doanh nghiệp lữ hành tại TP.HCM và các vùng trọng điểm với các đơn vị cung ứng sản phẩm dịch vụ du lịch tại Bạc Liêu và các tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Cửu Long.

Đến dự có Phó Chủ tịch UBND TP.HCM - Phan Thị Thắng. Về phía lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu có Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Cao Xuân Thu Vân; Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phan Thanh Duy cùng hơn 160 doanh nghiệp lữ hành và các đơn vị cung ứng sản phẩm dịch vụ du lịch.

Không gian kết nối doanh nghiệp du lịch được tổ chức nhằm kết nối, chia sẻ thông tin giữa những doanh nghiệp dịch vụ du lịch

Không gian kết nối doanh nghiệp du lịch được tổ chức nhằm kết nối, chia sẻ thông tin giữa những doanh nghiệp dịch vụ du lịch: Lữ hành, ăn uống, khách sạn, điểm đến, vận chuyển,…

Đây là sàn giao dịch kết nối trực tiếp giữa bên bán với bên mua dịch vụ để ký kết các thoả thuận hợp tác với giá tốt nhất. Không gian kết nối có hàng chục phiên giao dịch thành công, mỗi phiên kéo dài 6 phút.

Đoàn Long An tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm du lịch

Từ đó tạo môi trường giao lưu, gặp gỡ trực tiếp, giúp các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, ký kết hợp đồng, cung cấp dịch vụ với các doanh nghiệp du lịch của TP.HCM và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long.

Đây cũng là cơ hội để các đối tác truyền thống cập nhật thông tin của nhau, khách hàng mới kết nối lần đầu để cung cấp, tìm kiếm những cơ hội phát triển du lịch, giới thiệu những trải nghiệm cho du khách nội địa theo tiêu chí an toàn, thân thiện.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ của sự kiện Hội nghị triển khai kế hoạch thực hiện chương trình liên kết hợp tác phát triển du lịch TP.HCM và 13 tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long năm 2022./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết