Tiếng Việt | English

26/05/2022 - 17:41

Giới thiệu về trường Cao Đẳng Quốc Tế Sài Gòn

Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn (SIC) là một trong những trường cao đẳng uy tín của thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng nhờ tỷ lệ học sinh ra trường đều xin được công việc tốt đạt tới 98%. Nếu bạn đang mong muốn được học tập trong một ngôi trường chuyên giảng dạy ngành nghề mà mình yêu thích, đặc biệt là phù hợp với năng lực của bản thân thì SIC là một lựa chọn lý tưởng đó!.

Giới thiệu chung về trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn

Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn (SIC) là trường chuyên đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho xã hội trong công cuộc công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước.

Hiện nay, trường có 2 cơ sở đào tạo tại thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Cả 2 địa điểm đều có cơ sở vật chất, hạ tầng được đầu tư xây dựng vô cùng khang trang và hiện đại. Các phòng học đều được đầu tư giáo cụ học tập đầy đủ và tiện nghi nhất.

SIC có đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý có trình độ cao từ thạc sĩ trở lên, tâm huyết với nghề, nhiệt tình với học sinh và giàu kinh nghiệm. Chương trình đào tạo tại trường được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế luôn xen kẽ với thực hành.

Hiện nay, trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn đang đào tạo 5 chuyên ngành chính:

- Cao đẳng Hướng Dẫn Du Lịch (Mã ngành: 6810103)

- Cao đẳng Ngôn Ngữ Anh (Mã ngành: 6220206)

- Cao đẳng Ngôn Ngữ Nhật (Mã ngành: 6220212)

- Cao đẳng Ngôn Ngữ Hàn (Mã ngành: 6220211)

- Cao đẳng Ngôn Ngữ Trung (Mã ngành: 6220209)

Nhà trường đã xây dựng và thẩm định các chuyên ngành rất chặt chẽ vì vậy các bạn thí sinh có thể an tâm lựa chọn ngành nghề mà mình yêu thích một thoải mái.

Ngoài các giờ học trên lớp, sinh viên của trường còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ ngoại ngữ, các hội thảo,…rất bổ ích và giúp các bạn học hỏi và trau dồi thêm kiến thức phục vụ cho nghề nghiệp trong tương lai.

Đặc biệt, nhà trường đã thiết lập các mối quan hệ với các doanh nghiệp uy tín giúp đảm bảo việc thực tập cho sinh viên tại trường và là những địa chỉ đáng tin cậy cho các em làm việc sau này. Các bạn cũng có thể du học và làm việc tại các nước nổi tiếng như: Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,…

Sứ mạng, mục tiêu và tầm nhìn của trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn

Sứ mạng của SIC

Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn đào tạo chính quy chuyên ngành cao đẳng du lịch Sài Gòn và cao đẳng ngoại ngữ Sài Gòn theo hướng gắn với thực tế. Sứ mạng của trường nhằm đáp ứng tốt hơn đòi hỏi của thị trường lao động và triển khai ứng dụng thành công kết quả nghiên cứu vào thực tiễn đời sống.

Mục tiêu của SIC

Mục tiêu của Trường Cao đẳng quốc tế Sài Gòn là phát triển năng lực toàn diện cho sinh viên. Khi theo học tại SIC, các bạn sẽ có kiến thức chuyên môn vững vàng, kỹ năng tay nghề giỏi. Đặc biệt, không thể thiếu ý thức phẩm chất đạo đức tốt, sức khỏe tốt, tính năng động và sáng tạo để thích nghi nhanh với quá trình hội nhập toàn cầu của đất nước hiện nay.

Tầm nhìn chiến lược

Trong một vài năm tới, trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn tiến tới trở thành trường chuẩn Quốc tế và cung cấp nguồn lao động có tay nghề cao cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. SIC là địa chỉ uy tín cho các bạn trẻ gửi gắm tương lai trên con đường lập nghiệp “CHỌN SIC - CHỌN BƯỚC TIẾN THÀNH CÔNG”.

Học phí trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn có đắt không?

Học phí trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn hiện nay là:

- Tại cơ sở Sài Gòn: 1.500.000 đồng/tháng.

- Tại cơ sở Đà Nẵng: 1.300.000 đồng/tháng.

Đặc biệt mức học phí này sẽ càng trở nên dễ thở hơn vì nhà trường luôn có các chương trình HỌC BỔNG HẤP DẪN dành cho các thí sinh:

- Giảm 50 % học phí đối với sinh viên nhập học trước ngày 10/8/2022.

- Giảm 2 triệu đồng/1 sinh viên đối với 100 sinh viên nhập học sau ngày 10/8/2022.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trường Cao đẳng Quốc Tế Sài Gòn:

Tổng đài tuyển sinh: 0349.357.447

Tại TP Hồ Chí Minh:

- Số 12 Trịnh Đình Thảo, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0961.696.606

 

Tại Đà Nẵng:

Tầng 3, số 69 Đoàn Hữu Trưng, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

Điện thoại: 0971.777.450 - 0901.275.288 - 02363.725.005

Website: https://caodangquoctesaigon.vn/

FB:

- Cơ sở Sài Gòn: https://www.facebook.com/caodangquoctesaigon

- Cơ sở Đà Nẵng: https://www.facebook.com/caodangquoctesaigondanang

Có thể nói, sau nhiều năm hình thành và phát triển, Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn đã trở thành một cơ sở đào tạo ngoại ngữ và du lịch uy tín toàn quốc. Trường đã trở thành lá tiên phong của ngành giáo dục thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng trong việc đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao trong nước và quốc tế./.

BLA

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích