Tiếng Việt | English

19/11/2016 - 12:03

HĐND huyện Cần Giuộc: Tổ chức phiên chất vấn và trả lời chất vấn

Chất vấn xoay quanh: Điều tiết nước trong sản xuất nông nghiệp, tiến độ triển khai các dự án, giao quyền sử dụng đất các khu tái định cư, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính, chất lượng các công trình xây dựng cơ bản,...


Quang cảnh kỳ họp

Ngày 19/11/2016, HĐND huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An tổ chức phiên chất vấn và trả lời chất vấn giữa hai kỳ họp HĐND huyện khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021.

Phó Bí thư Huyện ủy – Trần Thanh Phong, Phó Chủ tịch UBND huyện – Nguyễn Tuấn Thanh cùng 36 đại biểu HĐND huyện, đại diện các ban, ngành, đoàn thể huyện tham dự.


Đại biểu chất vấn tại kỳ họp

Các đại biểu HĐND huyện chất vấn các vấn đề: Điều tiết nước trong sản xuất nông nghiệp, tiến độ triển khai các dự án, giao quyền sử dụng đất các khu tái định cư, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính, chất lượng các công trình xây dựng cơ bản, tiến độ triển khai dự án cấp nước sinh hoạt các xã vùng hạ,...

Đại diện các cơ quan, đơn vị được chất vấn giải trình các vấn đề của đại biểu HĐND đặt ra và nêu phương hướng khắc phục, xử lý trong thời gian tới.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch HĐND huyện – Phạm Hồng Kim đề nghị các ban của HĐND huyện và cử tri tích cực theo dõi, giám sát việc thực hiện lời hứa, cam kết của những người có trách nhiệm trả lời tại phiên chất vấn. Đồng thời, mong muốn các vị đại biểu HĐND huyện và cử tri mạnh dạn phản ánh, đóng góp ý kiến cho các phiên chất vấn, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND huyện, kịp thời giải quyết các vấn đề bức xúc trong nhân dân./.

Phương Cảnh - Thất Huy

Chia sẻ bài viết