Tiếng Việt | English

09/11/2017 - 16:52

HLV Hoàng Anh Tuấn mời Giggs, Scholes sang PVF

Bộ đôi huyền thoại của Manchester United được HLV Hoàng Anh Tuấn mời dự lễ khánh thành Trung tâm đào tạo mới của PVF tại Hưng Yên vào ngày 19/11

Bộ đôi huyền thoại M.U Ryan Giggs và Paul Scholes sẽ đến dự lễ khánh thành trung tâm đào tạo mới của PVF tại Việt Nam theo lời mời của tập đoàn Vingroup và HLV Hoàng Anh Tuấn

Một thông tin gây sốc với những ai hâm mộ CLB Manchester United khi bộ đôi huyền thoại Ryan Giggs và Paul Scholes sẽ song hành đến dự lễ khánh thành trung tâm đào tạo mới của "lò" PVF tại Hưng Yên vào ngày 20/11 tới. Người đưa hai cựu danh thủ M.U đến Việt Nam chính là HLV trưởng U19 Việt Nam kiêm Trưởng ban huấn luyện của PVF.

Ngoài chương trình giao lưu với học viên, ban huấn luyện cũng như ban lãnh đạo điều hành PVF, hai danh thủ Paul Scholes và Ryan Giggs sẽ giữ vai trò tư vấn cho HLV Hoàng Anh Tuấn, đảm bảo cho công việc điều hành hoạt động cũng như công tác huấn luyện tại PVF phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

PVF tên đầy đủ là Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup. Sau nhiều năm đóng đô ở trung tâm TDTT Thành Long, mới đây, PVF đã chuyển toàn bộ nguồn nhân lực ra Văn Giang, Hưng Yên.

Trung tâm đào tạo mới của PVF rộng 22 ha, bao gồm 7 sân bóng, trong đó sân chính có khán đài với 3.600 chỗ ngồi, hệ thống kí túc xá 8 tầng với đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, tổ hợp khoa học thể thao và chăm sóc sức khỏe chuyên biệt...

Đặc biệt, để đảm bảo điều kiện luyện tập lý tưởng nhất, bên cạnh sân cỏ trong nhà đầu tiên tại Việt Nam, PVF còn được trang bị hệ thống phòng tập giả lập 360s và thiết bị PlayerTek theo dõi hiệu suất thi đấu của cầu thủ hiện đại đầu tiên tại châu Á. Ngoài ra, các cầu thủ được đi học văn hóa tại Vinschool với chương trình thiết kế riêng nhằm đảm bảo kiến thức, văn hóa và kỹ năng sống.

Theo ông Mike Farnan, nguyên giám đốc quan hệ quốc tế của CLB Manchester United và là nhà tư vấn của PVF thì "Tầm vóc và sự đầu tư của Vingroup cho công trình này sánh ngang các học viện bóng đá trẻ hàng đầu của nước Anh"./.

 

Anh Dũng/nld.com.vn 

Chia sẻ bài viết