Tiếng Việt | English

13/12/2021 - 15:33

Hoa hậu Hoàn vũ 2021: Nhan sắc Ấn Độ lên ngôi 

Người đẹp Ấn Độ Harnaaz Sandhu đã chiến thắng vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2021 vừa diễn ra tại Puerto Rico.

Với câu trả lời thông minh và đặc biệt là sử dụng ngôn ngữ quốc tế một cách thành thạo, Hoa hậu Ấn Độ và Nam Phi chia đôi cơ hội giành vương miện. Trong đó, Harnaaz Sandhu (Ấn Độ) làm tốt ở tất cả các khía cạnh, còn Lalela Mswane (Nam Phi) lại có câu trả lời ứng xử xuất sắc. Kết quả Harnaaz Sandhu đã dành chiến thắng như dự đoán.

Câu hỏi dành cho người đẹp Ấn Độ có chủ đề về thay đổi khí hậu toàn cầu. Trùng hợp, cô cũng đã từng nhờ vào phần ứng xử với chủ đề này mà giành được vương miện Miss Diva 2021 danh giá và sau đó có cơ hội đến với  Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) 2021. 

Nhiều ý kiến cho rằng người đẹp Ấn Độ đã "trúng tủ" phần thi ứng xử. Người đẹp Ấn Độ gởi đi thông điệp: "'Đứng lên, cất lên tiếng nói vì bản thân và bạn sẽ làm chủ được cuộc đời mình"./.

Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về  Lalela Mswane – người đẹp Nam Phi và Á hậu 1 là người đẹp Paraguay, Nadia Ferreira

 

Top 3 người đẹp

Cận cảnh nhan sắc Tân hoa hậu Hoàn vũ 2021

Harnaaz Kaur Sandhu vừa tròn 21 tuổi, hiện đang học thạc sĩ tại trường Cao đẳng Quản lý dành cho nữ sinh.

Cô là người mẫu kiêm diễn viên. Sở chiều cao 1m75, cùng với số đo 86-66-86, Harnaaz thu hút bởi gương mặt tựa thiên thần.

Ngay từ những vòng đầu tiên, người đẹp Ấn Độ đã được dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị hoa hậu bởi gương mặt rạng ngời cùng khả năng thuyết trình, hùng biện ấn tượng và kỹ năng catwalk không thể chê vào đâu được.

Harnaaz chia sẻ cô có sở thích cưỡi ngựa và khiêu vũ.

Theo Người Lao Động

Chia sẻ bài viết