Tiếng Việt | English

18/04/2018 - 09:51

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Cần Giuộc: Khó khăn trong thực Nghị quyết Trung ương 6

Đoàn làm việc với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Cần Giuộc

Đoàn làm việc với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Cần Giuộc

Ngày 17/4/2018, Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam do Ủy viên đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Tổ chức Trung ương hội - Bùi Thị Hồng làm Trưởng đoàn đến huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An tọa đàm chuyên đề về thực hiện Nghị quyết (NQ) Trung ương 6 (khóa XII). Có trên 50 cán bộ là chủ tịch, phó chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn và các chi hội trưởng chi Hội LHPN các ấp, khu phố trên địa bàn huyện dự.

Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện Cần Giuộc báo cáo chuyên đề thực hiện NQ Trung ương 6 về kiện toàn bộ máy cán bộ, phương án kiện toàn sắp xếp bộ máy của Hội huyện Cần Giuộc cũng như những thuận lợi, khó khăn khi tổ chức hội thực hiện NQ. Đoàn cũng nghe các ý kiến đóng góp của các chi hội trưởng, chủ tịch Hội LHPN 16 xã, thị trấn về thực hiện NQ. Hiện nay, không còn phụ cấp hỗ trợ các chi hội trong khi công việc ngày càng nhiều mà chỉ có 1 biên chế nên khó khăn trong việc thực hiện nhiệm vụ. Một số đại biểu đề nghị đoàn đề xuất lên cấp trên giữ mức phụ cấp hỗ trợ các chi hội; bảo đảm biên chế cấp huyện và cấp xã phù hợp trong tình hình mới, tạo điều kiện để cán bộ hội hoàn thành nhiệm vụ.

Thay mặt đoàn, bà Bùi Thị Hồng ghi nhận những ý kiến đóng góp và đề xuất của Hội LHPN huyện các xã, thị trấn và các chi hội để trình cấp trên xem xét./.

Thất Huy

Chia sẻ bài viết