Tiếng Việt | English

16/01/2016 - 15:03

Long An:

Họp mặt Bí thư, Chủ tịch HĐND, UBND, UBMTTQVN xã, phường, thị trấn

Sáng ngày 16-1-2016, Tỉnh ủy – HĐND – UBMTTQVN tỉnh Long An tổ chức họp mặt Bí thư, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND, Chủ tịch UBMTTQVN xã, phường, thị trấn. Có 650 đồng chí là Bí thư, Chủ tịch HĐND, UBND, UBMTTQVN của 192 xã, phường, thị trấn trong tỉnh về dự họp mặt.

 

Chủ tịch UBND tỉnh – Đỗ Hữu Lâm thông tin một số tình hình kinh tế - xã hội năm 2015 và chúc mừng năm mới thành công, sức khỏe đến các đồng chí dự họp mặt

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Phạm Văn Rạnh; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Trần Văn Cần; Chủ tịch UBND tỉnh – Đỗ Hữu Lâm; Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh – Nguyễn Thanh Cang; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh – Lê Bá Phước... và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo 15 huyện, thị, thành phố đến dự.

Tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh - Đỗ Hữu Lâm thông tin một số tình hình kinh tế - xã hội năm 2015. Theo đó, tăng trưởng đạt 11,6% (kế hoạch 11,5%), GDP đầu người đạt 50,4 triệu đồng/người/năm, đến nay đã có 43 xã về đích chương trình mục tiêu xây dựng nông thôn mới (chỉ tiêu 36 xã) và trong thực hiện chương trình tỉnh đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhất.

 Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Phạm Văn Rạnh tặng Bằng khen cho các xã, phường, thị trấn vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015.

Các lĩnh vực văn hóa, xã hội, quốc phòng-an ninh đều có những chuyển biến tích cực, cơ cấu kinh tế của tỉnh chuyển dịch theo hướng tích cực, thu ngân sách vượt kế hoạch đề ra. Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, đạt được kết quả như trên là có sự đóng góp rất lớn của cán bộ các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

“Năm 2016 là năm đầu tiên thực hiện kế hoạch 5 năm 2016-2020, tôi đề nghị các Sở, ngành tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố; các xã, phường, thị trấn phấn đấu, thi đua hoàn thành những mục tiêu kế hoạch đề ra đảm bảo chất lượng. Các Sở, ngành, huyện, xã, phường, thị trấn đề ra các giải pháp cụ thể, thích hợp để triển khai thực hiện nhiệm vụ. Hằng tháng, hằng quý có kiểm điểm, đánh giá tình hình thực hiện, báo cáo theo chế độ quy định để rút kinh nghiệm, phát huy ưu điểm, khắc phục hạn chế...”, Chủ tịch UBND tỉnh - Đỗ Hữu Lâm nhấn mạnh.

 Chủ tịch UBND tỉnh – Đỗ Hữu Lâm tặng Bằng khen cho các xã, phường, thị trấn vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới thành công, sức khỏe đến các đồng chí dự họp mặt và gia đình. Qua đó mong rằng, các đồng chí lãnh đạo các Sở, ngành, huyện, thị xã, thành phố, xã, phường thị trấn sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển tại địa phương nói riêng và tỉnh nói chung.

Tại buổi họp mặt, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 60 cá nhân là Bí thư, Chủ tịch HĐND, UBND, UBMTTQVN xã, phường, thị trấn vì có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015./.

Lê Đức – Hùng Dũng

Chia sẻ bài viết