Tiếng Việt | English

01/02/2023 - 14:50

Họp mặt trí thức, văn nghệ sĩ, nhà báo mừng Đảng mừng Xuân Quý Mão 2023  

Sáng 01/02, Tỉnh ủy Long An tổ chức Họp mặt trí thức, văn nghệ sĩ, nhà báo mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023. Đến dự có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được; Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – Hoàng Đình Cán; Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa; đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và hơn 100 đại biểu là trí thức, văn nghệ sĩ, nhà báo của tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được ghi nhận, biểu dương tinh thần trách nhiệm và những đóng góp của đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ, nhà báo trong sự phát triển chung

của tỉnh

Năm 2022, Long An đạt nhiều kết quả quan trọng và toàn diện trên nhiều lĩnh vực, thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu Nghị quyết. Những thành tựu đó có sự đóng góp đầy trách nhiệm và tâm huyết của đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ, nhà báo. Thời gian qua, đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ và nhà báo của tỉnh luôn tiên phong đổi mới sáng tạo trong xây dựng phát triển văn hóa - nghệ thuật tỉnh nhà; tích cực tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học, công nghệ, phục vụ sản xuất và đời sống, cải cách thủ tục hành chính,…đóng góp vào việc nâng cao dân trí, đào tạo nguồn nhân lực,… Bên cạnh đó, văn nghệ sĩ đã sáng tác những tác phẩm văn học nghệ thuật phục vụ đời sống tinh thần cho người dân. Nhiều tác giả có tác phẩm đoạt các giải thưởng danh giá trong và ngoài tỉnh. Đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ, nhà báo trong tỉnh còn góp phần rất lớn trong việc đưa Nghị quyết vào cuộc sống một cách bình dị, sâu sắc và mạnh mẽ.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được tặng lì xì đầu năm mới cho các trí thức, văn nghệ sĩ, nhà báo tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được ghi nhận, biểu dương tinh thần trách nhiệm và những đóng góp của đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ, nhà báo trong sự phát triển chung của tỉnh. Ông kỳ vọng và tin tưởng vào sự chung sức, đồng lòng của đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ, nhà báo, cùng hệ thống chính trị và nhân dân phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2023./.

Quế Lâm - Hoàng Tuân

Chia sẻ bài viết