Tiếng Việt | English

11/07/2019 - 20:48

Huyện đoàn Đức Hòa tổ chức học tập thực tế Khóa tu mùa hè năm 2019

Ngày 11/7, Huyện đoàn Đức Hòa, tỉnh Long An tổ chức chương trình giao lưu, học tập thực tế Khóa tu mùa hè năm 2019 tại Chùa Pháp Minh (huyện Đức Hòa).

Hơn 400 học viên tham gia khóa tu mùa hè năm 2019

Khóa tu mùa hè năm 2019 với chủ đề "Gieo hạt từ bi" do Huyện đoàn Đức Hòa phát động, phối hợp Chùa Pháp Minh tổ chức. Hoạt động lần này có hơn 400 học viên là các đoàn viên thanh niên và các em trong độ tuổi từ 9 - 20 trên địa bàn huyện tham gia. 

Các học viên sẽ được tuyên truyền về công tác phòng, chống tác hại của ma túy đối với lứa tuổi thanh thiếu niên, học sinh. Bên cạnh đó, chương trình còn bổ sung cho các em kiến thức, kỹ năng về cách làm việc nhóm, sinh hoạt tập thể, trò chơi lớn.

Đồng thời, các học viên còn tổ chức thắp hương Khu Di tích Giồng Dứa (huyện Đức Hòa), thắp nến tri ân tưởng nhớ đến những người có công đã anh dũng hy sinh cho Tổ quốc nhằm giáo dục, khơi dậy lòng yêu nước của các em.

Hoạt động thực tế từ khóa tu

Đây là hoạt động thường niên của Huyện đoàn Đức Hòa nhằm giúp đoàn viên thanh niên, thanh thiếu niên, học sinh trưởng thành hơn, học tập được điều hay, giáo dục, rèn luyện thêm kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Đồng thời, hoạt động còn tạo cho các em tính chủ động, sáng tạo trong mọi công việc; từ đó, nêu cao vai trò, trách nhiệm của mình trong việc xây dựng quê hương.

Ngoài ra, khóa tu còn là sân chơi bổ ích cho các em sau những ngày học tập cũng như tạo tinh thần sảng khoái để chuẩn bị cho năm học mới./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết