Tiếng Việt | English

15/07/2019 - 15:15

Khai giảng đợt 2 lớp bồi dưỡng cho cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý

Trong 3 ngày từ 15 đến 17/7, Tỉnh ủy Long An phối hợp Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức dành cho cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý năm 2019.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Phạm Văn Rạnh phát biểu khai giảng lớp học

Tham dự lớp học đợt này có 114 học viên. Theo chương trình, các học viên sẽ được học 6 chuyên đề về: Tình hình thế giới và khu vực trong thời gian gần đây; thực trạng và những định hướng trong công tác đối ngoại của Đảng ta; chiến lược bảo vệ Tổ quốc, chiến lược quốc phòng, chiến lược quân sự, chiến lược an ninh quốc gia trong tình hình mới; cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư; công tác quản lý an ninh mạng xã hội hiện nay;…

Phát biểu tại lễ khai giảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Phạm Văn Rạnh nhấn mạnh, lớp học này là một trong những kênh thông tin giúp các học viên bổ sung, cập nhật kiến thức mới về lý luận để gắn kết với thực tiễn đang đặt ra hiện nay. Do đó, các học viên với cương vị là những người đứng đầu các địa phương, cơ quan, đơn vị trong tỉnh cần phải ý thức sâu sắc trách nhiệm của mình trong việc bồi dưỡng, cập nhật và nâng cao kiến thức để vận dụng vào công việc đang đảm trách một cách tốt nhất.

Trước đó, đợt 1 của lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức dành cho cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý được tổ chức từ ngày 8 đến ngày 10/7/2019./.

An Kỳ

Chia sẻ bài viết