Tiếng Việt | English

23/02/2016 - 11:00

Vĩnh Hưng, Long An

Kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử


Đoàn kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử ở xã Vĩnh Trị

Trong hai ngày 22 và 23/2/2016, Đoàn kiểm tra do Phó Chủ tịch HĐND huyện Vĩnh Hưng - Trương Văn Lâm làm trưởng đoàn đến kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Đến thời điểm hiện tại, các xã, thị trấn đã thành lập Ban Chỉ đạo bầu cử và Ủy ban Bầu cử; dự kiến chọn các điểm tổ chức bầu cử. Các địa phương cũng đã tiến hành tổ chức hội nghị hiệp thương lần nhất để thống nhất về số lượng, cơ cấu thành phần những ứng cử đại biểu HĐND xã, thị trấn nhiệm kỳ 2016-2021 theo quy định.

Ban Chỉ đạo bầu cử và Ủy ban Bầu cử các xã, thị trấn cũng xây dựng kế hoạch cụ thể, đồng bộ về tiến độ thực hiện các công việc thuộc trách nhiệm của mình; ngoài ra còn phối hợp chặt chẽ với các tổ chức thành viên nhằm hoàn thành tốt công chuẩn bị bầu cử.

Đồng chí Trương Văn Lâm yêu cầu các xã, thị trấn tập trung lãnh đạo công tác bầu cử đúng yêu cầu, hiệu quả và đúng pháp luật; tập trung thực hiện các chỉ tiêu của nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương./.

Minh Phương

Chia sẻ bài viết