Tiếng Việt | English

19/05/2016 - 14:03

Kỷ niệm 70 năm thành lập Trường Chính trị Long An

Ngày 19-5-2016, Trường Chính trị Long An tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập trường.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Lê Tấn Dũng; đại diện Học viện cán bộ TP.HCM và lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; đại biểu 12 Trường Chính trị khu vực đồng bằng sông Cửu Long cùng các thế hệ giảng viên, học viên qua các thời kỳ đến dự.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Lê Tấn Dũng tặng bằng khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2015

70 năm xây dựng và trưởng thành dưới nhiều tên gọi và hoạt động trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, các thế hệ cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường đã vượt qua bao khó khăn, thử thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được Tỉnh ủy, UBND tỉnh giao, xứng đáng là trung tâm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của Đảng, chính quyền, MTTQ và đoàn thể các cấp trong tỉnh.

Cùng với nhiệm vụ đào tạo và bồi dưỡng, số lượng và chất lượng cán bộ giảng viên của nhà trường không ngừng lớn mạnh. Hiện nay, trường có 46 cán bộ, viên chức và giảng viên, trong đó có 18 thạc sỹ, 13 cử nhân, 1 giảng viên đang nghiên cứu sinh.

Bên cạnh đó, từ năm 1992 đến nay, trường đã thực hiện được nhiều đề tài nghiên cứu khoa học cấp Nhà nước, cấp tỉnh, trong đó có nhiều đề tài đã áp dụng vào thực tế đạt hiệu quả cao.

Đại diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải biểu dương và ghi nhận những thành quả mà Trường Chính trị Long An đạt được trong những năm qua, đồng thời mong muốn lãnh đạo, cán bộ đảng viên nhà trường tiếp tục nỗ lực phấn đấu xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh. Bên cạnh đó cần đổi mới nội dung, khắc phục hạn chế trong giảng dạy, tăng cường các nội dung, gắn bó với thực tiễn.

Dịp này, UBND tỉnh trao bằng khen và cờ thi đua cho tập thể trường Chính trị đã có thành tích tốt trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ và nghiên cứu khoa học, cùng 2 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2015 được nhận bằng khen UBND tỉnh./. 

Thanh Hiểu

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích