Tiếng Việt | English

05/03/2016 - 06:43

Lãnh đạo tỉnh Long An làm việc với Bình Dương

Chiều ngày 04-03-2016, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Phạm Văn Rạnh , Chủ tịch UBND tỉnh Long An- Đỗ Hữu Lâm đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo tỉnh Bình Dương.


Buổi làm việc của lãnh đạo 2 tỉnh

Cùng đi có lãnh đạo các Sở Kế hoạch- Đầu tư; Sở Giao thông Vận tải, Sở Tài chính, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Ban Quản lý khu kinh tế và lãnh đạo huyện Đức Hòa

Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương – Trần Văn Nam, cùng các đồng chí trong Tỉnh ủy, UBND tỉnh đón tiếp.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai tỉnh Long An và Bình Dương thông báo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, tiềm năng, và cơ hội đầu tư phát triển của hai địa phương.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Phạm Văn Rạnh đánh giá cao sự phát triển của tỉnh Bình Dương trong thời gian qua; đồng thời mong muốn tỉnh Bình Dương chia sẻ sẻ kinh nghiệm trong phát triển các khu công nghiệp.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Bí thư Tỉnh ủy - Trần Văn Nam cám ơn lãnh đạo tỉnh Long An đã đến thăm và trao đổi những kinh nghiệm trong quá trình phát triển của địa phương và khẳng định trong thời gian tới lãnh đạo hai địa phương sẽ tiếp tục gặp gỡ, trao đổi cụ thể với nhau về việc Tổng Cty Becamex IDC đầu tư KCN ở huyện Đức Hòa./.

Hùng Dũng

Chia sẻ bài viết