Tiếng Việt | English

17/06/2021 - 13:26

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021), sáng 17/6, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Thanh Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa cùng đại diện UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông đến thăm, tặng hoa, chúc mừng một số cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa, chúc mừng Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Long An

Đoàn đến thăm, chúc mừng Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Long An và Tạp chí Văn nghệ Long An - Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh.

Tại các nơi đến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Thanh Hải gửi lời thăm hỏi, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng cùng những khó khăn trong hoạt động báo chí, tuyên truyền thời gian qua của các đơn vị.

Đoàn tham quan, tìm hiểu hoạt động của Tạp chí Văn nghệ Long An - Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao vai trò của Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Long An và Tạp chí Văn nghệ Long An trong chuyển tải chủ trương, đường lối, tình hình phát triển KT - XH của tỉnh đến với người dân trong và ngoài tỉnh.

Đặc biệt, trong thời gian qua, đội ngũ làm báo, văn nghệ sĩ đã thông tin kịp thời, đầy đủ về tình hình và công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh thông qua những bài viết, bản tin, tác phẩm nghệ thuật, từ đó giúp người dân an tâm, tin tưởng vào các biện pháp phòng, chống dịch của Đảng, Nhà nước.

Ông cũng mong đội ngũ phóng viên, những người làm báo tỉnh nhà và các cơ quan thông tấn, báo chí thường trú trên địa bàn tỉnh tiếp tục giữ lửa đam mê, tâm huyết với nghề, ngày càng có nhiều tác phẩm chất lượng, phản ánh đa chiều, toàn diện đóng góp cho sự thành công chung của tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Thanh Hải gửi lời thăm hỏi, động viên đến đội ngũ làm báo 

Lãnh đạo Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Long An và Tạp chí Văn nghệ Long An bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với hoạt động báo chí trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm tạo điều kiện thuận lợi để báo chí thực hiện ngày càng tốt nhiệm vụ chính trị./.

Trà Long

Chia sẻ bài viết