Tiếng Việt | English

26/07/2023 - 08:19

Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sĩ nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ 

Sáng 26/7, Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Long An, các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh cùng cán bộ, nhân dân TP.Tân An và huyện Thủ Thừa đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023).

Đoàn đại biểu đặt vòng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

Tại buổi lễ, đại biểu cùng ôn lại lịch sử vẻ vang của dân tộc. Trong các cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, Đảng bộ, quân và dân Long An tự hào góp phần cùng cả nước làm nên những chiến thắng vĩ đại cũng như đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đại biểu dâng hương tại lễ đài Tổ quốc ghi công

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, đoàn đại biểu đặt vòng hoa, dâng hương tại lễ đài Tổ quốc ghi công và dành phút mặc niệm để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của nhân dân.

Đoàn đại biểu dành phút mặc niệm để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

Sau lễ đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm, đại biểu thắp hương trên các phần mộ liệt sĩ. Viếng Nghĩa trang liệt sĩ là hoạt động thường xuyên, nét văn hóa truyền thống tốt đẹp, thể hiện lòng tri ân, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Long An.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được thắp hương trên các phần mộ liệt sĩ

Ghi nhớ công ơn những anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Long An tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, quan tâm, làm tốt công tác "Đền ơn đáp nghĩa", chăm sóc thương binh, gia đình chính sách, người có công, quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển KT-XH.

Người dân đến dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

Dịp này, ngoài đại biểu tỉnh Long An còn có đông đảo người dân đến viếng, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh./.

Hà Lan - Hoàng Tuân

Chia sẻ bài viết