Tiếng Việt | English

26/03/2018 - 16:26

Long An: Hội nghị Báo cáo viên Tỉnh ủy

Sáng 26/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Long An tổ chức Hội nghị Báo cáo viên thường kỳ tháng 3. Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – Hoàng Đình Cán chủ trì hội nghị.

 

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Hoàng Đình Cán phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, các báo cáo viên được thông tin chuyên đề về: Thực trạng hoạt động lễ hội của nước ta và tỉnh Long An hiện nay - Điểm mới trong công tác chỉ đạo tổ chức, quản lý, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của lễ hội trong năm 2018; tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội và công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm trước, trong và sau Tết Nguyên đán, phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới; các nhiệm vụ trọng tâm và một số điểm mới cơ bản của hệ thống chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế triển khai thực hiện trong năm 2018.

Ngoài ra, các báo cáo viên cũng được thông tin về tình hình Hoa Kỳ sau 1 năm cầm quyền của Tổng thống Donald Trump; tác động của chiến lược an ninh mới của Hoa Kỳ đối với khu vực và quốc tế; dự báo tình hình Hoa Kỳ và quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ trong thời gian tới.

Về định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – Hoàng Đình Cán yêu cầu đội ngũ báo cáo viên các cấp trong tỉnh tiếp tục tuyên truyền Nghị quyết Trung ương 6 (Khóa XII), Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tuyên truyền việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội năm 2018 của các ngành, địa phương, đơn vị; công tác bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Đồng thời, tuyên truyền các ngày lễ lớn: Giỗ tổ Hùng Vương; 43 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước; Kỷ niệm 148 năm Ngày sinh Lênin 22/4/1870 - 22/4/2018;…/.

Hùng Thanh

Chia sẻ bài viết