Tiếng Việt | English

16/02/2016 - 18:42

Long An họp mặt doanh nhân mừng xuân mới 2016

Chiều ngày 16-2-2016, Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UB MTTQ tỉnh Long An tổ chức họp mặt doanh nhân mừng xuân Bính Thân 2016.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh, Chủ tịch UBND tỉnh - Đỗ Hữu Lâm, đại diện lãnh đạo các sở, ngành cùng gần 500 doanh nhân đại diện cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về dự.


Chủ tịch UBND tỉnh Long An-Đỗ Hữu Lâm ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các doanh nghiệp cho sự phát triển của tỉnh

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp của những ngày đầu năm mới với sự ghi nhận và biểu dương của lãnh đạo tỉnh đối với những thắng lợi của đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp trong tỉnh.

Năm qua, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng các cấp ủy Đảng và chính quyền tỉnh Long An có sự chỉ đạo linh hoạt, sát cánh cùng đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh chủ động tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển ổn định.

Trong năm 2015, toàn tỉnh có trên 1.000 doanh nghiệp đăng ký mới với vốn đăng ký trên 12.500 tỉ đồng, tăng 19% số doanh nghiệp thành lập và tăng 38% số vốn đăng ký so với năm trước. Tốc độ tăng trưởng kinh tế tăng 11,6%. Trong đó, lĩnh vực công nghiệp - xây dựng tăng trưởng khá cao (tăng 15,4% so với 2014).


Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với đại diện các doanh nghiệp


Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh gửi lời chúc mừng xuân mới đến các doanh nghiệp


Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Đỗ Hữu Lâm  phát lộc  đầu xuân cho đại diện các doanh nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Đỗ Hữu Lâm ghi nhận và mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh. Đồng thời khẳng định năm 2016, tỉnh sẽ tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, tăng cường tháo gỡ khó khăn, tạo môi trường đầu tư sản xuất, kinh doanh thông thoáng, cạnh tranh lành mạnh; hỗ trợ, giúp doanh nhân, doanh nghiệp trong tỉnh thuận lợi trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Tại buổi họp mặt, đại diện đội ngũ doanh nhân trẻ tỉnh Long An hứa quyết tâm phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo nghiên cứu các chiến lược kinh doanh có hiệu quả, phát triển bền vững, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa trong sự nghiệp phát triển của tỉnh./.

Thanh Hiểu

Chia sẻ bài viết