Tiếng Việt | English

07/05/2016 - 13:32

Long An: Tin vắn

 * Tại ấp Cầu Chùa, ngày 7/5/2016, Hội Liên hiệp phụ nữ xã Mỹ Lệ, huyện Cần Đước phối hợp cùng ban ấp tổ chức bàn giao căn nhà tình thương cho gia đình chị Đặng Thị Thanh Thắm, SN 1985, là hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Căn nhà được xây dựng với diện tích 46 m2, vách tường, mái tone, với tổng kinh phí 54 triệu đồng. Trong đó, nhóm từ thiện Cô Như TP.HCM tài trợ 25 triệu đồng, phần còn lại thân nhân gia đình góp thêm.

Tuấn Kiệt

* Ngày 6-5-2016, tại xã Vĩnh Lợi, ứng cử viên đại biểu Hội đồng nhân dân huyện Tân Hưng đơn vị số 2 xã Vĩnh Lợi và Vĩnh Đại có buổi tiếp xúc với hơn 30 cử tri của xã.

Văn Đát

* Ngày 6-5-2016, các ứng cử viên đại biểu Hội đồng nhân dân huyện Đức Hòa nhiệm kỳ 2016-2021 trên địa bàn thị trấn Hậu Nghĩa có buổi gặp gỡ, tiếp xúc với 60 bà con cử tri của ấp Sò Đo và khu A, thị trấn Hậu Nghĩa.

Quỳnh Trang

* Nhà văn hóa xã Nhơn Hòa Lập, huyện Tân Thạnh được xây dựng cách nay khoảng 5 năm, nhưng do nền đất bị yếu nên xảy ra hiện tượng sụt lún. Hai bên giáp tường và cột xuất hiện những vệt lún, làm nứt tường và sàn nhà. Đặc biệt, phía cánh gà hai bên sân khấu bị nứt và sàn sân khấu bị võng xuống rất phản cảm. Ngoài ra, việc cách âm của nhà văn hóa cũng không được tốt, khi có hội họp hoặc sinh hoạt văn hóa tiếng vang rất lớn ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân khu dân cư ven trụ sở UBND xã.


Hai bên giáp tường và cột nhà văn hóa xuất hiện những vệt lún, làm nứt tường và sàn nhà.

Hải Đăng

Chia sẻ bài viết