Tiếng Việt | English

22/03/2023 - 20:42

Mời bạn đọc đón đọc Ấn phẩm Long An cuối tháng 3/2023

Thanh niên là rường cột, chủ nhân tương lai của đất nước, là lực lượng xung kích trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trải qua 92 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, ở bất cứ giai đoạn nào, hoàn cảnh nào, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đều nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, xứng đáng là người bạn đồng hành đáng tin cậy của thanh niên, hết lòng phụng sự Đảng và nhân dân.

Tháng 3 - Tháng Thanh niên, tháng hành động của tuổi trẻ, cùng với cả nước, đoàn viên, thanh niên trong tỉnh ra sức thực hiện các hoạt động thiết thực vì cuộc sống cộng đồng, tích cực tham gia các công trình, phần việc ý nghĩa. Không chỉ riêng Tháng Thanh niên,  mỗi ngày trôi qua, đoàn viên, thanh niên trong tỉnh đều không ngừng nỗ lực, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, “cháy” hết mình với khát khao cống hiến xây dựng quê hương.

Ghi nhận những dấu ấn tình nguyện của tuổi trẻ, ấn phẩm Long An cuối tháng 3 có các bài viết đặc sắc như Xứng đáng là “đội hậu bị tin cậy của Đảng”, Giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, Thanh niên tiên phong chuyển đổi số, Phát huy vai trò của thanh niên trong xây dựng nông thôn mới, Khi người trẻ bước ra khỏi “vùng an toàn”, Người trẻ nặng lòng với các hoạt động thiện nguyện,… Ngoài ra, còn có những bài viết xoay quanh chủ đề Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, những tấm gương hết lòng vì hoạt động an sinh xã hội, những địa điểm du lịch hấp dẫn giới trẻ,…

Mời quý bạn đọc đón đọc!

BLA

Chia sẻ bài viết