Tiếng Việt | English

02/09/2016 - 19:59

Mourinho điền tên Schweinsteiger vào danh sách dự Premier League

 

Schweinsteiger lại có cơ hội ra sân thi đấu tại Premier League. (Nguồn: skysports)

Jose Mourinho vừa quyết định điền tên Bastian Schweinsteiger vào danh sách các cầu thủ Manchester United dự Premier League mùa giải 2016-17.

Đây được xem là quyết định khá bất ngờ bởi trước đó vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha luôn coi Schweinsteige là "người thừa."

Thậm chí, ông còn đẩy cựu thủ quân tuyển Đức xuống đội trẻ, đồng thời cho Schweinsteiger được tự do quyết định rời Old Trafford nếu tìm được bến đỗ mới.

Nhưng đáp lại, Schweinsteiger đã công khai lên tiếng bày tỏ khao khát được ở lại và hy vọng một lúc nào đó sẽ có cơ hội thứ hai... thay vì gia nhập một đội bóng khác.

Trên Twitter, Schweini viết: "Manchester United với tôi là câu lạc bộ cuối cùng ở châu Âu. Tôi kính trọng các đội bóng khác, nhưng Manchester United là câu lạc bộ bộ duy nhất mà vì nó tôi đã rời Bayern Munich. Tôi sẽ sẵn sàng, nếu đội bóng còn cần đến tôi."

Và giờ, cơ hội đã được mở ra cho ngôi sao người Đức này khi Mourinho đã quyết định điền tên anh vào danh sách tham dự Premier League của Manchester United.

Tuy nhiên, để có thể giành suất ra sân, Bastian Schweinsteiger chắc chắn sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với các cầu thủ khác ở hàng tiền vệ của Quỷ đỏ.

Ngoài Schweinsteiger, huấn luyện viên Jose Mourinho còn điền tên một cầu thủ khá lạ lẫm là hậu vệ 21 tuổi Sadiq El-Fitouri vào danh sách của Manchester United./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết