Tiếng Việt | English

25/09/2019 - 08:55

MU phát hoảng chi tiêu, Barca hoang mang Griezmann

MU phát hoảng vung tiền mua sắm, Barca hoang mang giá trị Griezmann là là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 25/9.

MU phát hoảng chi tiêu thời hậu Sir Alex

Trong vòng 6 năm, kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu, MU đã ngốn gần 1 tỷ bảng cho việc mua sắm. Đổi lại khoản tài chính khủng ấy, Quỷ đỏ giành 4 danh hiệu… hạng 2, với C1 đang rất xa và cũng chưa thể xưng bá Premier League.

MU ngốn gần 1 tỷ cho việc mua sắm trong 6 năm qua, nhiều hơn 230 triệu bảng so với 26 năm trị vì của Sir Alex

MU ngốn gần 1 tỷ cho việc mua sắm trong 6 năm qua, nhiều hơn 230 triệu bảng so với 26 năm trị vì của Sir Alex

Điều đáng kể, MU trong 6 năm (từ 2013 đến nay), tiêu xài nhiều hơn 230 triệu bảng so với 26 năm trị vì của nhà cầm quân vĩ đại Alex Ferguson (950 triệu bảng so với 720 triệu bảng).

Và nói về thành tích Quỷ đỏ đã được dưới thời Sir Alex thì còn khiến người ta sửng sốt hơn nhiều: 38 chiếc cúp lớn nhỏ, trong đó có 13 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 2 chiếc cúp C1.

Có thể thấy, MU chi tiêu rất nhiều nhưng đến giờ vẫn loay hoay thời hậu Sir Alex. Kể cả thời gian tạm quyền thì đến nay Quỷ đỏ đã thay đến 5 HLV, gồm David Moyes – Giggs – Van Gaal – Mourinho và Solskjaer đang vất vả lèo lái.

Lãnh đạo MU vẫn tin rằng Solskjaer hiện thời là lựa chọn đúng đắn và sẽ cho thời gian để cựu danh thủ đưa Quỷ đỏ vượt khó.

MU sau 6 trận Premier League 2019/20 mới được 8 điểm, xếp thứ 8 và kém Liverpool dẫn đầu 10 điểm. Mourinho tuyên bố, MU chẳng có thay đổi tích cực nào kể từ khi sa thải ông vào tháng 12 năm ngoái.

Barca lo Griezmann là “Coutinho thứ 2”

Tờ L'Equipe cho hay, lãnh đạo Barcelona đang sợ rằng Antoine Griezmann là ‘Coutinho thứ 2”, sau khi họ đã bỏ ra 120 triệu euro để mang tiền đạo Pháp từ Atletico Madrid về.

Barca lo ngại Griezmann có thể là bản hợp đồng thất bại như Coutinho

Barca lo ngại Griezmann có thể là bản hợp đồng thất bại như Coutinho

Đã có những nghi ngờ về vị trí Griezmann có thể thích ứng trong hệ thống của HLV Ernesto Valverde.

Cựu chân sút Atletico có những khoảnh khắc trong màu áo Barca, nhưng sự kỳ vọng là lớn hơn những gì anh đã thể hiện từ đầu mùa, trong bối cảnh át chủ bài Messi vắng mặt do chấn thương.

Với 120 triệu euro đã trả cho Atletico, Barca muốn Griezmann bùng nổ trên sân. Nhưng từ phòng họp, các sếp bự đội bóng xứ Catalan lo ngại rằng, Griezmann có thể là bản hợp đồng thất bại tương tự như Philippe Coutinho mà hiện đã phải dạt sang Bayern Munich.

Tình hình sẽ khó khăn hơn cho Griezmann khi Messi hoàn toàn bình phục và tái xuất cùng Barca./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết