Tiếng Việt | English

10/11/2022 - 15:21

Mua cây mai giả bền đẹp, đảm bảo chất lượng ở đâu?

Không khí xuân đang tràn ngập trên khắp các con đường, nhà nhà đều háo hức trang trí cho không gian sống của mình để đón một năm mới vui vẻ. Trong đó, hoa mai là một trong những vật dụng trang trí không thể thiếu. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem mua cây mai giả bền đẹp, đảm bảo chất lượng ở đâu để mua được cây mai giả chất lượng và phù hợp cho gia đình bạn nhé.

*

Chậu hoa mai bonsai giả cao 50cm trưng phòng khách ngày Tết

Mua cây mai giả bền đẹp, đảm bảo chất lượng ở Hoa vải đẹp MAI

Hoa vải đẹp MAI là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm hoa vải trang trí, cây giả trang trí, rau, củ, quả và trái cây giả cùng các vật dụng trang trí khác đem đến cho khách hàng những giải pháp tốt trong việc trang trí không gian sống của mình. Với số lượng sản phẩm cực kỳ đa dạng từ kích cỡ cho đến kiểu dáng, Hoa vải đẹp MAI tự tin sẽ đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

Lựa chọn mua hoa mai giả ở Hoa vải đẹp MAI, quý khách sẽ có cơ hội sở hữu cho mình những sản phẩm đẹp, không khác gì hoa thật. Từ các sản phẩm mai bông rời, mai cành riêng lẻ đến những cây mai bonsai nhiều kích cỡ tháo lắp dễ dàng,... ở đây đều có. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Chậu mai giả để bàn dáng bonsai cao 80cm

Bên cạnh đó, Hoa vải đẹp MAI còn sở hữu đội ngũ thợ cắm hoa có tay nghề cao cùng nhiều năm kinh nghiệm, luôn cố gắng truyền tải tất cả vào từng sản phẩm, mang đến cho khách hàng những sản phẩm giống thật, có kiểu dáng tự nhiên và nét đẹp thanh thoát, giúp không gian nhà bạn trở nên sinh động hơn.

Không những thế, mua hoa mai giả ở đây quý khách còn được sở hữu sản phẩm đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả. Quý khách có thể đặt hàng thông qua trang web của Hoa vải đẹp MAI. Trong đó, phí vận chuyển sẽ được miễn phí hoặc thu theo mức phí thực tế của bưu điện hoặc các đơn vị vận chuyển uy tín khác.

Chậu mai giả để bàn dáng bonsai cao 60cm

Hoa mai giả có đắt không?

Thông thường, giá của các cây hoa mai sẽ được quyết định thông qua nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm các yếu tố cụ thể:

* Kích thước: Cây mai giả thường được thiết kế, sản xuất theo nhiều kích cỡ khác nhau để tiện cho việc đáp ứng nhu cầu khách hàng. Từ những mẫu cây nhỏ để bàn đến cây lớn trưng đại sảnh hay phòng khách lớn như cây mai 2m, 2m5 và 3m. Đặc biệt, kích thước của cây càng lớn thì giá thành của sản phẩm sẽ càng cao.

* Kiểu dáng: Dáng thế cây bonsai cong uốn lượn hay thân thẳng, tán lớn hay nhỏ, cành lớn hay bé, nhiều bông hay ít bông.

* Chất liệu: Chất liệu vải và nhựa tổng hợp loại tốt, dẻo, bền, đẹp hay nhựa tái chế chai cứng.

* Độ tinh xảo, sắc nét và tinh tế: Hay nói khác hơn là mức độ giống thiệt của sản phẩm, xét từ lá, đến hoa, nụ, thân, gốc của cây mai.

* Uy tín thương hiệu: Trên thị trường có thể có nhiều loại hàng với nhiều loại phẩm cấp chất lượng khác nhau và giá tiền khác nhau. Người tiêu dùng hơi khó trong việc xác định loại nào là chất lượng. Họ thường sẽ dựa vào hình ảnh thương hiệu của những cửa hàng uy tín để mua. Riêng Hoa vải đẹp MAI đã cung cấp những sản phẩm này ra thị trường hơn chục năm qua với 1 mức chất lượng cao (hàng loại 1, không bán loại 2). Do đó, người mua có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Sản phẩm không những được người tiêu dùng trong nước và các tổ chức, doanh nghiệp, công ty lớn hưởng ứng mà còn được nhiều khách Việt Kiều mua để trưng vào dịp Tết Nguyên Đán.

Cây mai bonsai thân thẳng cao 140cm

Thực tế nếu so với hoa mai thật thì hoa mai giả có giá rẻ hơn nhiều lần. Cây mai có nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau, nên có giá khác nhau. Giá cao hay thấp là tùy vào mục đích sử dụng và bạn muốn lựa chọn sản phẩm như thế nào mà thôi.

Bạn hãy lưu ý đôi khi những sản phẩm giá thấp thường không đảm bảo về mặt chất lượng. Khi mua làm quà tặng, hoặc trưng bày ở những không gian cao cấp, bạn nên tìm mua ở những cửa hàng có uy tín. Họ sẽ đảm bảo về chất lượng cho bạn.

Ngoài ra, để mua được sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp, hãy tham khảo giá chung trên thị trường trước khi lựa chọn mua sản phẩm bạn nhé. Riêng các sản phẩm của Hoa vải đẹp MAI bán với giá rất cạnh tranh so với mức giá chung của thị trường.

Cây mai giả dáng trực thẳng cao trưng phòng khách

Lý do cây hoa mai giả được nhiều người yêu thích?

Vào dịp Tết đến Xuân về, hầu như gia đình nào cũng sẽ lựa chọn cho mình những cây mai thật rực rỡ. Chúng ta cùng tìm hiểu lý do vì sao cây mai giả lại được người tiêu dùng yêu thích đến vậy nhé.

* Tiết kiệm chi phí. So với việc mua một cây hoa mai thật mất một khoản chi phí lớn. Trong khi đó chỉ cần bỏ ra một khoản nhỏ bạn đã có thể sở hữu cho mình cây hoa mai y như thật rồi. Ngoài ra, sử dụng hoa mai giả còn có thể tái sử dụng mỗi năm giúp tiết kiệm khá nhiều.

* Sử dụng cây hoa mai giả bạn sẽ không cần phải chăm sóc thường xuyên như cây thật.

* Có thể thỏa sức trang trí trên cây hoa mai mà không cần phải sợ bị rụng hoa hay gãy cành.

* Có thể định hình uốn lại cành của cây mai theo như sở thích của bạn.

Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với Hoa vải đẹp MAI để được tư vấn và chọn ngay cho mình những sản phẩm chất lượng và phù hợp./.

Thông tin liên hệ

Hoa vải đẹp MAI

Điện thoại: 076. 397. 3545

Đặt hàng on-line qua website: https://hoavaidep.info

Địa chỉ: Đường Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM.

 AT

Chia sẻ bài viết