Tiếng Việt | English

13/12/2022 - 14:33

Niềm tin và kỳ vọng gửi đến Đại hội Đoàn toàn quốc  

Ðại hội (ĐH) đại biểu toàn quốc Ðoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027 sẽ diễn ra từ ngày 14-16/12. Đây sự kiện chính trị quan trọng, có ý nghĩa đặc biệt với các cấp bộ Đoàn và đoàn viên, thanh niên trong cả nước. Tuổi trẻ Long An đặt nhiều niềm tin, kỳ vọng ĐH Đoàn nhiệm kỳ mới sẽ có nhiều đổi mới, bứt phá để đưa công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi ngày càng thiết thực, hiệu quả.

1. Bí thư Tỉnh Đoàn – Trần Hải Phú

Đoàn đại biểu tỉnh rất vinh dự khi tham dự ĐH đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII. Thông qua tâm tư, nguyện vọng của ĐVTN trong toàn tỉnh, mong ĐH phát huy được trách nhiệm, trí tuệ tập thể, sức sáng tạo và tinh thần hành động để đóng góp, hoàn thiện các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp trong nhiệm kỳ tới. Đồng thời, tạo môi trường và điều kiện để thanh niên đóng góp những sáng kiến, ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng trong khởi nghiệp, cải cách hành chính và chuyển đổi số.

Bí thư Tỉnh Đoàn – Trần Hải Phú

Thanh niên Long An cũng kỳ vọng ĐH lần này bầu ra Ban Bí thư đủ tầm, có nhiều sáng kiến, chỉ đạo mới giúp tuổi trẻ Long An cũng như tuổi trẻ toàn quốc phát triển toàn lực. Chúc ĐH diễn ra thành công tốt đẹp.

2. Bí thư Huyện Đoàn Đức Hòa – Nguyễn Quốc Mẫn

Tiếp nối những thành quả đã đạt trong nhiệm kỳ qua, hướng tới Ðại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027, tôi tin tưởng dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Ðảng, sự quyết liệt, trách nhiệm của Ban Bí thư Trung ương Ðoàn, tập thể Ban Chấp hành của tỉnh, thành đoàn trực thuộc, đoàn các cấp, công tác Ðoàn và phong trào thanh, thiếu nhi cả nước sẽ có nhiều chuyển biến tích cực và đột phá.

Bí thư Huyện Đoàn Đức Hòa – Nguyễn Quốc Mẫn

Thời gian qua, dịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến toàn xã hội, đặc biệt là thanh niên công nhân. Đời sống thanh niên công nhân rất khó khăn, nhất là công tác đào tạo nghề. Tôi mong ĐH sẽ đề ra những quyết sách giúp đỡ thanh niên công nhân trong thời gian tới.

3. Bí thư Huyện Đoàn Cần Giuộc - Đỗ Thị Thảo Phương

Là một đại biểu chính thức tham dự ĐH đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, tôi rất phấn khởi và đặt hết niềm tin vào ĐH. Mong ĐH sẽ có những chương trình, phong trào thiết thực đáp ứng các nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của đoàn viên, thanh niên. Đặc biệt là những chương trình, phong trào liên quan đến khởi nghiệp, lập nghiệp, thanh niên với chuyển đổi số.

Bí thư Huyện Đoàn Cần Giuộc - Đỗ Thị Thảo Phương

Ðây là dịp để đoàn viên, thanh niên - thế hệ năng động, nhạy bén với khoa học, công nghệ, tiếp cận nhanh các xu hướng mới, hiện đại thông qua các thiết bị công nghệ, không gian mạng, thể hiện vai trò xung kích, sáng tạo, trách nhiệm và quyết tâm đối với mục tiêu chuyển đổi số.

4. Phó Bí thư Đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Long An - Trần Huỳnh Như

Tôi rất vui và tự hào về sự phát triển không ngừng của tổ chức Ðoàn TNCS Hồ Chí Minh trong nhiệm kỳ qua. Các phong trào, chiến dịch nổi bật như Tháng Thanh niên, Chiến dịch Thanh niên tình nguyện cùng các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội,... đã thể hiện rõ vai trò tiên phong của tuổi trẻ trong việc góp sức mình vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Là một cán bộ Ðoàn trẻ đang công tác tại trường học, tôi kỳ vọng Ðoàn Thanh niên các cấp có những phương hướng hoạt động phù hợp với nhiều đối tượng học sinh, sinh viên hiện nay, tạo ra được các sân chơi bổ ích, lành mạnh, các cuộc thi, hội thi về bồi dưỡng các kỹ năng cần thiết trong công tác Ðoàn.

Phó Bí thư Đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Long An - Trần Huỳnh Như

Mong rằng tuổi trẻ Việt Nam nói chung, tuổi trẻ Long An nói riêng sẽ phát huy tốt tinh thần xung kích, hăng say học tập, lao động sáng tạo, rèn luyện và phát triển, tình nguyện tham gia phát triển KT-XH; luôn giữ vững tinh thần "Ðoàn kết, khát vọng, sáng tạo, khởi nghiệp, phát triển”./.

Trà Long ghi

Chia sẻ bài viết