Tiếng Việt | English

08/12/2022 - 14:49

Thường trực Tỉnh ủy gặp gỡ Đoàn đại biểu tỉnh Long An tham dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII  

Sáng 08/12, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh – Nguyễn Thanh Hải có buổi gặp gỡ Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Gặp gỡ Đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII

Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII sẽ diễn ra từ ngày 14 đến ngày 16/12 tại thủ đô Hà Nội. Đoàn đại biểu tỉnh Long An dự đại hội gồm 12 đại biểu. Trước khi tham dự đại hội, đoàn đã tiếp xúc với đoàn viên, thanh niên trong tỉnh tiếp thu các ý kiến, đề xuất, kiến nghị gửi đến đại hội. Đồng thời, tham gia hoạt động giới thiệu sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên,… Ngoài tham dự các chương trình tại đại hội, Đoàn đại biểu tỉnh Long An cũng sẽ tổ chức các hoạt động trao quà từ thiện cho các hoàn cảnh khó khăn.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh - Nguyễn Thanh Hải tặng phần quà cho Đoàn đại biểu tỉnh Long An 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh – Nguyễn Thanh Hải đề nghị mỗi đại biểu dự đại hội phát huy cao nhất tinh thần trách nhiệm, trí tuệ, xung kích, tham gia đóng góp có chất lượng vào các nội dung, chương trình của đại hội; phản ánh những tâm tư, nguyện vọng, góp phần đưa tiếng nói của tuổi trẻ Long An đến đại hội. Đặc biệt, tập trung trí tuệ để lĩnh hội những chỉ đạo của Trung ương về định hướng phát triển, nhất là những lĩnh vực cần lực lượng trẻ như khoa học-kỹ thuật, chuyển đổi số,… để đóng góp vào sự phát triển chung của cả nước và của tỉnh Long An trong thời gian tới.

Đây cũng là dịp để tuổi trẻ Long An giao lưu, tạo mối quan hệ gắn bó với thanh niên các địa phương, vùng, miền trong cả nước. Qua đó, để thanh niên tỉnh nhà học hỏi, rút kinh nghiệm, củng cố thêm tri thức, sáng tạo của mỗi địa phương trong quá trình thực hiện các hoạt động, phong trào thanh niên.

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niêm với Đoàn đại biểu tỉnh Long An tham dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh - Nguyễn Thanh Hải gửi tặng phần quà cho Đoàn đại biểu tỉnh Long An tham dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII./.

Trà Long - Hoàng Tuân

Chia sẻ bài viết