Tiếng Việt | English

31/05/2018 - 14:52

Phát động Tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hè

Sáng 31/05, tại Nhà thiếu nhi huyện Châu Thành, UBND tỉnh Long An tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hè 2018. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Đỗ Hữu Lâm, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Minh Lâm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Văn Cảnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh (trái) trao cờ Phát động Tháng hành động vì trẻ em 2018 

Nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, gia đình, cá nhân trong việc phát huy tác động tích cực, hạn chế mặt tiêu cực của thế giới công nghệ số đến trẻ em, Tháng hành động vì trẻ em năm nay có chủ đề: “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số.”

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Đỗ Hữu Lâm tặng học bổng cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi

Tháng hành động vì trẻ em diễn ra từ ngày 01/6 - 30/6 hàng năm, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Đảng, Nhà nước dành cho trẻ em, bảo đảm thực hiện tốt quyền trẻ em.  Được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, trẻ em tỉnh nhà được bảo vệ và chăm lo trên nhiều mặt: Sức khỏe, giáo dục,... 100% trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được can thiệp, giúp đỡ.  Tuy nhiên, vẫn còn nhiều trẻ em cần sự chung tay giúp đỡ của toàn xã hội.

Tại lễ phát động, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Văn Cảnh kêu gọi tất cả mọi người cùng hành động vì sự an toàn, hạnh phúc cho trẻ em.

Dịp này, Ban Tổ chức lễ phát động trao 150 phần học bổng cho 150 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng và 100 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần trị giá 500 nghìn đồng./.

Phương Phương

Chia sẻ bài viết