Tiếng Việt | English

27/06/2017 - 19:51

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình tiếp xúc cử tri huyện Bến Lức

Chiều ngày 27/6, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Long An, đơn vị bầu cử số 1 có cuộc tiếp xúc với cử tri tại 3 xã: Lương Hòa, Mỹ Yên, Phước Lợi (huyện Bến Lức, tỉnh Long An).

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri

Cử tri nghe đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội báo cáo kết quả của kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV và những hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Long An tại kỳ họp.

Nhiều cử tri cho biết, rất phấn khởi trước tình hình kinh tế của đất nước tiếp tục được ổn định và có nhiều khởi sắc. Đặc biệt, cử tri đồng tình và đánh giá cao những quyết định, chỉ đạo kịp thời của Đảng, Chính phủ đối với những vụ việc nóng, được dư luận quan tâm.

Bên cạnh đó, cử tri cũng có nhiều kiến nghị liên quan đến KT-XH của đất nước cũng như địa phương: Cần có giải pháp về tình hình ngập nước và xuống cấp hạ tầng giao thông trên tuyến Quốc lộ 1, đoạn qua địa phận huyện Bến Lức; có những chính sách thể hiện về việc quan tâm hơn nạn nhân chất độc da cam, người cao tuổi, gia đình thương binh, liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn.

Cử tri xã Phước Lợi, huyện Bến Lức nêu kiến nghị tại buổi tiếp xúc cử tri

Bên cạnh đó, cử tri mong muốn giải quyết dứt điểm thực trạng lấn chiếm đất công, kênh rạch trên địa bàn xã Phước Lợi; việc xử lý tham nhũng cũng được cử tri hết sức quan tâm;…

Thay mặt đoàn, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình ghi nhận những góp ý, kiến nghị của cử tri. Đây là những vấn đề rất thiết thực, liên quan đến tình hình chung của đất nước./.

Hùng Anh

Chia sẻ bài viết