Tiếng Việt | English

13/10/2016 - 11:34

Quế Ngọc Hải có thể bình phục để ra sân tại Hàn Quốc

Dù Quế Ngọc Hải đang trong quá trình điều trị chấn thương nhưng HLV Hữu Thắng khẳng định vẫn mang trung vệ này theo trong chuyến tập huấn Hàn Quốc.

Quế Ngọc Hải (số 15) đang trong quá trình hồi phục nhanh hơn dự kiến. (Ảnh: Bích Thùy)

Chấn thương cổ chân của Quế Ngọc Hải đã khiến hàng thủ của ĐT Việt Nam bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Điều này thể hiện qua 2 bàn thua chóng vánh của đội tuyển trong trận giao hữu với Indonesia. Dù vậy, tin vui đã đến với người hâm mộ Việt Nam khi đội ngũ y tế cho biết Quế Ngọc Hải chỉ cần thêm 1 tuần nữa là có thể tập luyện trở lại.

HLV Hữu Thắng khẳng định: “Chấn thương của Quế Ngọc Hải đang phục hồi tốt hơn dự kiến. Tôi vẫn sẽ mang Ngọc Hải theo trong chuyến tập huấn Hàn Quốc".

"Bởi cầu thủ này có thể phục hồi trong 1 tuần tới và vẫn có thể kịp thi đấu tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, việc đi cùng các bác sĩ giỏi cũng giúp cho Ngọc Hải bình phục nhanh hơn, đây là điều rất quan trọng”. - HLV Hữu Thắng nhấn mạnh.

Liên quan đến kế hoạch của đội tuyển, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết toàn đội sẽ đi thăm làng trẻ em SOS vào sáng ngày 13/10. Quế Ngọc Hải sẽ có mặt cùng đội bóng lên đường đi Hàn Quốc vào ngày 15/10. Tại xứ sở kim chi, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ có 3 trận giao hữu chất lượng với các đội bóng Hàn Quốc./.

Võ Nam/VOV.VN

Chia sẻ bài viết