Tiếng Việt | English

15/08/2022 - 14:35

Royal Sky - Thương hiệu chất lượng chăm sóc sức khỏe tại nhà

Cuộc sống càng hiện đại thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe của chúng ta cũng ngày càng tăng lên, không chỉ về sức khỏe mà còn về cả tinh thần. Khách hàng luôn ưu tiên lựa chọn những sản phẩm đa năng để có thể phục vụ được đa dạng nhu cầu của bản thân và những người thân trong gia đình. Hiểu được mong muốn đó, Royal Sky luôn cải tiến không ngừng để có thể phục vụ một cách tốt nhất cho quý khách hàng.

Với mong muốn “mang lại giá trị đời sống sức khỏe hiện đại hơn đến với công chúng và người tiêu dùng trong thời đại 4.0”, sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị và dụng cụ bảo vệ, nâng cao sức khỏe, Royal Sky đã đạt được thành tựu to lớn. Tự hào là một trong TOP 10 Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng năm 2021 do người tiêu dùng bình chọn, Royal Sky cung cấp đa dạng các sản phẩm đạt chất lượng cùng với giá thành hợp lý cạnh tranh, dịch vụ tận tâm và uy tín.

Royal Sky cung cấp đa dạng các thiết bị chất lượng, uy tín

Các sản phẩm của Royal Sky bao gồm: máy chạy bộ đa năng, xe đạp tập, máy massage chân, ghế massage cao cấp. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu và trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra ngoài thị trường.

Máy chạy bộ đa năng Royal Sky có nhiều ưu điểm vượt trội giúp cho người dùng nhanh chóng đạt được kết quả tập luyện. Thảm chạy cực rộng cùng với chất liệu chống trượt mang lại những bước chạy thoải mái và an toàn cho người dùng. Khung sườn được làm bằng chất liệu thép hợp kim cứng cáp, chịu được tải trọng lớn. Động cơ mạnh mẽ, hoạt động êm ái không gây tiếng ồn ngay cả khi vận hành ở cường độ cao. Để mang đến hiệu quả tập luyện nhanh chóng, máy chạy bộ đa năng Royal Sky còn được trang bị hệ thống nâng dốc tự động với 3 cấp độ: đi bộ, chạy bộ, leo dốc và nhiều công cụ hỗ trợ tập luyện đi kèm. Các lò xo giảm xóc được tích hợp để hạn chế chấn thương lên vùng chân và đầu gối khi tập luyện. Máy chạy bộ Royal Sky có loa Hi-Fi và jack cắm cho phép người dùng nghe nhạc thỏa thích, nâng cao hiệu quả tập luyện. Một ưu điểm nữa chính là máy có thể dễ dàng gấp gọn khung chạy và di chuyển dễ dàng giúp tiết kiệm không gian.

 

Máy chạy bộ đa năng Royal Sky

Bên cạnh đó, xe đạp tập cũng chính là sản phẩm mang lại tiện ích cho người tiêu dùng. Với thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều tính năng thông minh, xe đạp tập Royal Sky đã chiếm trọn được lòng tin của khách hàng.

Một trong những sản phẩm mang đặc trưng của thương hiệu chính là ghế massage. Được chú trọng từ thiết kế bên ngoài cho đến tính năng bên trong, ghế massage cao cấp Royal Sky được mệnh danh là “chuyên gia chăm sóc sức khỏe tại nhà”. Với thiết kế sang trọng, hiện đại, công nghệ và tính năng đa dạng: công nghệ không trọng lực, massage chuyên sâu với các con lăn massage bọc silicon mềm mại, túi khí đa điểm cùng hệ thống nhiệt hồng ngoại cao cấp, nghe nhạc thông qua kết nối Bluetooth mang đến cho người dùng những phút giây thư giãn bất tận.

Ghế massage cao cấp Royal Sky

Máy massage chân cũng chính là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe tối ưu. Với thiết kế gọn nhẹ và dễ dàng sử dụng, máy massage chân Royal Sky được tích hợp các chương trình massage thông minh, chăm sóc chân một cách chuyên sâu. Khi sử dụng máy massage chân, các con lăn, túi khí và nhiệt sẽ tác động trực tiếp đến đôi bàn chân, đả thông kinh mạch, thư giãn hoàn hảo.

 Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn có thái độ ân cần, tận tâm tư vấn, Royal Sky được đánh giá rất cao về thái độ phục vụ. Royal Sky có hỗ trợ giao hàng và lắp đặt sản phẩm miễn phí tại nhà với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp. Ngoài ra, chính sách bảo hành dài hạn và hậu mãi chất lượng của Royal Sky cũng đã được nhiều khách hàng hài lòng và nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Đến với Royal Sky khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm một cách miễn phí ngay tại showroom với sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên tư vấn. Cùng với đó là chính sách hỗ trợ trả góp 0% lãi suất khi mua sản phẩm.

Royal Sky luôn chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo

Sản phẩm chất lượng cùng với chính sách và dịch vụ khách hàng chu đáo tận tình, Royal Sky ngày càng khẳng định được uy tín của mình trên thị trường Việt Nam. Chính vì thế, có thể nói Royal Sky chính là thương hiệu chất lượng chăm sóc sức khỏe tại nhà, một thương hiệu rất đáng để người tiêu dùng cân nhắc và lựa chọn sử dụng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH xuất nhập khẩu Hoa Vy

Địa chỉ liên hệ: 16 đường 24, KDC Bình Phú, P.11, Q.6, TP.HCM

Hotline: 1900.2253

Website: https://royalsky.vn/

BLA

Chia sẻ bài viết