Tiếng Việt | English

19/01/2020 - 20:15

Rực rỡ Hội hoa xuân giữa đô thị La Villa Green City

Nhằm mang đến cho người dân TP.Tân An, tỉnh Long An một không gian vui chơi dịp Xuân Canh Tý 2020, Hội hoa Xuân với chủ đề “Kết hoa đón lộc” sẽ chính thức diễn ra từ ngày 22 đến 28/01 (nhằm 28 tháng Chạp năm Mậu Tuất đến mùng 4 Tết Nguyên đán Canh Tý).

Phối cảnh cổng vào đường hoa xuân La Villa Green City

Đây là sự kiện do Công ty Cổ phần Tập đoàn Trần Anh Long An (Tran Anh Group) thực hiện ngay tại dự án có quy mô lớn tại TP.Tân An - La Villa Green City.

Với chủ đề “Kết hoa đón lộc”, các tiểu cảnh được thiết kế theo phong cách mới lạ, bố trí từng cụm hoa khoe sắc tượng trưng cho tinh thần gắn kết, sum vầy, an vui, thể hiện ước mong về một năm mới sung túc, ấm no, hạnh phúc.

Đường hoa được bố trí dọc tuyến đường ven sông Vàm Cỏ Tây với tiểu cảnh hoa hướng dương khổng lồ

Tạo ấn tượng ngay từ cổng chính với biểu tượng linh vật chú chuột may mắn, người dân dân sẽ dễ dàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp ngay từ ban đầu. Dẫn lối vào khu vực trung tâm là đường hoa xuân rực rỡ với đa dạng các loại hoa: Hướng dương, cúc, dừa cạn,... nối nhau khoe sắc dọc cung đường dài gần 1.000m ven sông Vàm Cỏ Tây.

Nổi bật nhất là các tiểu cảnh hoa hướng dương khổng lồ, vươn mình đón ánh mặt trời phản chiếu xuống bờ sông thơ mộng mang ý nghĩa hướng đến một năm mới tươi sáng, tài lộc đong đầy.

Phối cảnh Chuột tài lộc tại Hội hoa xuân La Villa

Ngoài những điểm nổi bật trên, Hội hoa xuân “Kết hoa tài lộc” tạo dấu ấn mạnh với việc tái hiện một Sài Gòn những năm 80 – 90, giai đoạn đất nước bắt đầu mở cửa và tiếp nhận luồng phát triển mới. Đây cũng là dịp để người dân Long An có dịp chiêm ngưỡng nét văn hóa Sài Gòn thu nhỏ.

Bối cảnh Sài Gòn xưa sẽ được tái hiện tại dự án La Villa Green City

Qua các tiểu cảnh là khung cửa phủ lớp sơn xanh, cửa hàng Âu phục, tiệm sách cũ,..., một Sài Gòn xưa như "sống" lại. Theo đó, du khách sẽ hình dung ra một Sài Gòn dung dị nhưng đậm chất riêng, hay sẽ cảm nhận được nếp sống, con người vùng đất Nam Bộ xưa, giai đoạn giao thời giữa truyền thống và đổi mới.

Công tác chuẩn bị Hội hoa xuân đang được gấp rút hoàn thành

Với nhiều tiểu cảnh bắt mắt, Hội hoa xuân La Villa và bối cảnh Sài Gòn xưa hứa hẹn là điểm tham quan, "check-in" hấp dẫn tại TP.Tân An dịp Xuân Canh Tý 2020./.

Văn Nguyễn

Chia sẻ bài viết